Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam, Cục Xuất bản và Vụ Báo chí - XB (Ban Tuyên giáo Trung ương) làm việc với NXB Tri thức
Ngày 26/2/2024, tại trụ sở Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch LHHVN đã chủ trì buổi làm việc với Nhà xuất bản Tri thức. Cùng tham dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Linh, Tổng thư ký Nguyễn Quyết Chiến, các đồng chí lãnh đạo các phòng ban và toàn thể cán bộ, người lao động của Nhà xuất bản Tri thức.
Truyền thông, phổ biến kiến thức KHCN tạo ra bản sắc riêng của đội ngũ trí thức
Ngày 15/12, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo Tổng kết, đánh giá hoạt động truyền thông và phổ biến kiến thức năm 2023. PGS.TS Phạm Quang Thao, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam và ThS. Lê Thanh Tùng – Trưởng ban Truyền thông và Phổ biến kiến thức Liên hiệp Hội Việt Nam chủ trì hội thảo.
HÀNH TRÌNH 10 NĂM TỦ SÁCH TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC CÁNH BUỒM
Cuối năm 2013, Tủ sách Tâm lý học Giáo dục Cánh Buồm chính thức được thành lập, với mục đích mang tới cho bạn đọc bản dịch văn bản gốc những cuốn sách kinh điển của Tâm lý học Giáo dục thế giới từ Thế kỷ XX, tập trung vào những tác giả, tác phẩm có tác động quyết định sự chuyển biến giáo dục sang thời hiện đại. Trong 10 năm qua, 10 cuốn sách trong Tủ sách đã được giới thiệu tới độc giả.
Vĩnh Phúc: tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông năm 2023
Ngày 10/11, Liên hiệp Hội tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông và các quy tắc tham gia giao thông; các nguy cơ gây tai nạn do lái xe uống rượu, bia; các mức xử phạt, hình thức xử phạt khi vi phạm giao thông, gắn với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn” cho tổng số 150 cán bộ, hội viên các hội thành viên.
Thái Nguyên: Tập huấn sản xuất chè hữu cơ gắn với tiêu thụ sản phẩm
Ngày 27/10, Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Hội chè Thái Nguyên đã tổ chức tập huấn “Sản xuất chè hữu cơ gắn với liên kết tiêu thụ sản phẩm” cho các đơn vị hội viên, sản xuất kinh doanh chè và các hộ sản xuất chè hữu cơ tại thị trấn Sông Cầu, huyện Đồng Hỷ.