Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ tư, 02/03/2005 22:08 (GMT+7)

Christian Children's Fund of Australia (CCF Australia)Quỹ Nhi đồng Cơ đốc giáo Ôxtrâylia

Tôn chỉ


Là một tổ chức nhân đạo hàng đầu ở Ôxtrâylia, Quỹ Nhi đồng Cơ đốc giáo Ôxtrâylia cam kết khắc phục những ảnh hưởng của sự nghèo khổ tại các nước đang phát triển. Mục tiêu trọng tâm của CCF là giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và cộng đồng nơi các em sinh sống để tự cải thiện cuộc sống của chính mình, không phân biệt quốc tịch, giới tính hay tôn giáo. CCF lồng ghép các hoạt động tài trợ trẻ em với các chương trình phát triển đặc biệt.


Là một tổ chức phi lợi nhuận năng động, CCF duy trì và đề cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và các nhà tài trợ.


Chương trình ở Việt Nam


CCF phối hợp với các đối tác ở cấp tỉnh thực hiện một chương trình phát triển nông thôn tổng hợp, tập trung vào các địa bàn có người dân tộc thiểu số nghèo ở phía Bắc Việt Nam. Chương trình này hỗ trợ các sáng kiến xuyên suốt nhiều lĩnh vực, bao gồm chăm sóc sức khoẻ ban đầu, giáo dục, an ninh lương thực, cung cấp nước sạch và vệ sinh môi trường.


Ngân sách dành cho Việt Nam:
Trung bình hàng năm 500.000 USD


Một số hoạt động tại Việt Nam


-
HIV/AIDS:Hỗ trợ tổ chức SUCECON thực hiện dự án "Nâng cao năng lực trong phòng chống HIV/AIDS Nghệ An - Lào", phát triển chiến dịch phòng chống HIV/AIDS cho các lái xe đường dài qua biên giới.


-
Phát triển tổng hợp:Chương trình phát triển cộng đồng tại hai tỉnh Bắc Kạn và Hoà Bình.

    

Địa chỉ ở Việt Nam


Số 25-26, đường 1C khu A Nam Thành Công, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: (84 4)7731 801

Fax: (84 4)7731 802

Email: info@ccf.org.vn

Liên hệ: David Payne, Giám đốc quốc gia

Địa chỉ gửi thư

Số 25-26, đường 1C khu A Nam Thành Công, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ quốc tế


Level 8, 162 Goulburn Street

Sydney NSW 2000

Australia

Tel: (61 2)92 64 83 33

Fax: (61 2)92 64 35 33

Email: mail@ccf.org.au

Website: www.ccfa.org.au

Contact: Veronica Ross, Acting National Director

Xem Thêm

Kỷ niệm 5 năm thành lập báo điện tử Tầm nhìn
Tại Lễ kỷ niệm thay mặt Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, ông Phan Tùng Mậu đã chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên báo điện tử Tầm Nhìn nhân dịp 5 năm thành lập, ghi nhận những thành quả mà...
Chiến thắng vĩ đại mùa Xuân 1975
Chiến dịch lịch sử  Lúc này, tập đoàn phòng ngự lớn của địch ở Sài Gòn - Gia Định tuy số lượng còn đông nhưng đã bị chia cắt, cô lập cao độ và sức chiến đấu đã giảm sút hẳn. 
Vẻ đẹp đặc hiệu của nhà trí thức
Vàng là đẹp, là quý giá. Nhưng không phải vàng nào cũng giá trị như nhau? Có vàng thật, có vàng giả, có cả mạ vàng như thật. Học thức và bằng cấp cũng vậy. Có học thật, có học giả, có bằng thật, có bằng giả như thật. Đại...
Mùa Xuân là Tết trồng cây
Chủ tịch Hồ Chí Minh là người đã đề xướng, tổ chức, xây dựng Tết trồng cây trở thành một phong trào quần chúng rộng rãi, sôi nổi và bền vững. Tháng 11-1959, nhân đợt thi đua lấy thành tích mừng Đảng ta 30 tuổi, Chủ tịch Hồ Chí Minh...
Bác Hồ vui Tết đón Xuân trong lòng Tổ quốc
Tết Mậu Tý (1948) Tết mừng chiến thắng Thu Đông năm Đinh Hợi phá tan cuộc tấn công của giặc Pháp lên Việt Bắc và phấn khởi mừng thọ Bác Hồ 58 tuổi: Chính phủ họp nghe Bộ Quốc phòng báo cáo chiến thắng giặc Pháp tại An toàn khu.
Đại tướng Lê Trọng Tấn - Những ngày đầu cách mạng
Giữa năm 1942, tôi đến một cơ sở cách mạng ở làng Lương Yên. Đang nói chuyện thì một quân nhân trong bộ đồ nhà binh Pháp ở phía cổng đi vào. Tôi lánh sang buồng bên cạnh nói chuyện với các em đang học. Khi người ấy về, chủ...

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).