Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ sáu, 16/12/2022 11:10 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Tập huấn truyền thông sức khỏe, giới thời kỳ hậu covid

Ngày 14/12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Tĩnh đã phối hợp vớiCơ quan Liên hiệp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ tại Việt Nam (UN Women)đã tổ chứctập huấn truyền thông sức khỏe giới thời kỳ hậu covid và trao 700 suất quà cho các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Lộc Hà và Can Lộc.

tm-img-alt

Tặng quà cho các hội viên phụ nữ khó khăn

Tại khóa tập huấn đã có 700 cán bộ hội viên phụ nữ của thị trấn Can Lộc (huyện Can Lộc) và xã Thịnh Lộc (huyện Lộc Hà) đã được TS. Lập Thu, chuyên gia về giới truyền đạt các nội dung về sức khỏe, an toàn thời kỳ hậu Covid 19, hướng dẫn các kỹ năng thíchứng và xây dựng thói quen trong sinh hoạt trong thời kỳ hậu Covid.

Cũng tại khóa tập huấn, 700 suất quà bằng hiện vật phòng chống Covid như khẩu trang, sát khuẩn, sổ tay tài liệu hướng dẫn an toànvề sức khỏe … đã được trao cho các hội viên phụ nữ khó khăn tại các địa phương.

tm-img-alt

Bà Trần Thị Thúy Anh, Đại diệnCơ quan Liên hiệp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ tại Việt Namphát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại khóa tập huấn, bà Trần Thị Thúy Anh, Điều phối viên UN Women tại Việt Nam bày tỏ mong muốn món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, đây là tình cảm củachính phủ Nhật Bản đồng hành góp phầnđảm bảo sức khỏe thời kỳ hậu Covid cho giới nữở Việt Nam, là hoạt động xã hội mang ý nghĩa và nỗ lực của các bên phối hợp tham gia nhằm nâng cao nhận thức cho các hội viên hội phụ nữ yếu thế, khó khăn.

Được biết trước đó theo đề xuất của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Tĩnh, UBND tỉnhđã đồng ý để hoạt động diễn ra trên địa bàn theo đúng các quy định hiện hành.

Xem Thêm

Phổ biến kiến thức lập báo cáo kiểm kê phát thải khí nhà kính
Ngày 22/3 tại An Giang, Trung tâm Chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp (thuộc Vusta) đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ An Giang, Liên hiệp hội An Giang đã tổ chức hội thảo “Tuyên truyền, phổ biến kiến thức lập báo cáo kiểm kê phát thải khí nhà kính cho doanh nghiệp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - năm 2024”.
Lạm bàn về Tạp chí khoa học hiện nay!
Theo công bố của Bộ Thông tin & Truyền thông, hiện nay cả nước có 6 cơ quan báo chí chủ lực đa phương tiện, 127 báo, 673 tạp chí (trong đó có hơn 300 tạp chí khoa học); 72 cơ quan phát thanh, truyền hình.
Lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam, Cục Xuất bản và Vụ Báo chí - XB (Ban Tuyên giáo Trung ương) làm việc với NXB Tri thức
Ngày 26/2/2024, tại trụ sở Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch LHHVN đã chủ trì buổi làm việc với Nhà xuất bản Tri thức. Cùng tham dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Linh, Tổng thư ký Nguyễn Quyết Chiến, các đồng chí lãnh đạo các phòng ban và toàn thể cán bộ, người lao động của Nhà xuất bản Tri thức.

Tin mới