Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ hai, 19/09/2022 09:46 (GMT+7)

Vĩnh Long: Hội nghị ký kết giao ước thi đua

Ngày 14/9/2022, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Vĩnh Long, Cụm thi đua VIII tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua giữa Liên hiệp Hội các tỉnh trong cụm.

Tham dự, chủ trì và chứng kiến lễ ký giao ước thi đua có ông Nguyễn Quốc Bảo - ủy viên Đoàn Chủ tịch LHHVN; Chủ tịch LHH tỉnh Bến Tre; Cụm trưởng Cụm Thi đua VIII; Ông Hà Văn Sơn, UVHĐTW LHHVN - Chủ tịch LHH tỉnh Vĩnh Long, Phó trưởng cụm thi đua VIII,

Đồng Chủ trì Hội nghị gồm đại diện lãnh đạo của Liên hiệp Hội các tỉnh có: Ông Đào Thanh Hoàng - PCT.LHH tỉnh An Giang; Ông Nguyễn Huy Phục – PCT LHH tỉnh Bến Tre; Ông Lê Minh Hùng, UVHĐTW LHHVN - Chủ tịch LHH tỉnh Đồng Tháp; Ông Nguyễn Thanh Hiền PCT.LHH tỉnh tiền Giang; Bà Lê Tuyết Hồng, Phó Chủ tịch.LHH tỉnh Trà Vinh; Ông Trần Ngọc Nguyên, UVHĐTW LHHVN, Chủ tịch LHH TP.Cần Thơ, cùng các cán bộ phụ trách thi đua của LHH các tỉnh trong cụm.

tm-img-alt

Lễ ký kết giao ước thi đua giữa Liên hiệp Hội các tỉnh trong cụm (Cụm thi đua VIII: An Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Tiền Giang, Trà Vinh và Vĩnh Long)

Tại hội nghị đại diện lãnh đạo Liên hiệp Hội các tỉnh đã cho ý kiến thảo luận về Kế hoạch thi đua năm 2022-2023 của Cụm thi đua VIII và thống nhất ký kết giao ước thi đua với các nội dung như sau:

  • 100% đơn vị trong Cụm thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao tại địa phương;
  • 100% đơn vị trong Cụm thi đua tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước (không để cán bộ đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị vi phạm các quy định của Đảng, Nhà nước);
  • 100% đơn vị trong Cụm thi đua có tổ chức Đảng, đoàn thể (hoặc 100% cán bộ đảng viên, công chức, viên chức, người lao động đối với đơn vị không có tổ chức Đảng, đoàn thể) thuộc Liên Hội đều hoàn thành tốt nhiệm vụ;
  • 100% đơn vị trong Cụm thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ, công tác thi đua, khen thưởng theo kế hoạch đã được ký kết;
  • 100% đơn vị trong Cụm có Kế hoạch đăng ký thi đua và cán bộ, công chức, viên chức người lao động hằng năm có đăng ký thi đua; đơn vị thực hiện đầy đủ báo cáo Sơ, tổng kết theo quy định của cụm.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra trong không khí đoàn kết, phấn khởi và đầy quyết tâm của các đơn vị trong Cụm thi đua VIII.

Xem Thêm

Vinh danh 135 trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu 2024
Ngày 28/8, tại Hà Nội, Vusta long trọng tổ chức Lễ tôn vinh 135 trí thức khoa học công nghệ tiêu biểu năm 2024, nhằm ghi nhận, tôn vinh những trí thức có thành tích xuất sắc, có đóng góp thiết thực, hiệu quả trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.
Trí thức tiêu biểu Nguyễn Tiến Quyết - Người chinh phục khoa học để lấy mạng sống cho con người!
Nhắc đến ông là nhắc đến chân dung của một người thầy thuốc tâm huyết, nhà khoa học nhiệt thành và một nhà giáo với tình yêu nghề đậm sâu. Có thể nói, xuyên suốt chặng đường cống hiến không ngừng nghỉ đã qua, bằng tâm sức, niềm đam mê khoa học bất tận, ông đã có những cống hiến đáng tự hào cho nền y tế nước nhà.
Tiền Giang: Tôn vinh 25 trí thức Khoa học công nghệ tiêu biểu
Nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 và kỷ niệm 65 năm năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ, sáng ngày 18/5, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức lễ họp mặt, tôn vinh danh hiệu “Trí thức Khoa học - Công nghệ tiêu biểu”. Ông Phạm Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp mặt.

Tin mới

Bộ Chính trị điều động, phân công đồng chí Đỗ Trọng Hưng giữ chức Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương
Chiều 5-9, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị triển khai quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ. Đồng chí Lê Minh Hưng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương chủ trì Hội nghị.
Liên hiệp Hội Việt Nam tham gia cuộc họp của Ban Thư ký của tổ chức phổ biến kiến thức khoa học thế giới
Vào ngày 26/8, Ban Trù bị của Tổ chức quốc tế về Phổ biến kiến thức khoa học (WOSL) đã tổ chức buổi họp trực tuyến với sự tham gia của đầy đủ các tổ chức thành viên. Buổi họp do Thạc sĩ Yin Hao, Tổng Thư ký Hội Khoa học và Kỹ thuật Trung Quốc chủ trì.
Thanh Hoá: Phản biện đề án phát triển du lịch huyện Lang Chánh
Sáng ngày 30/8, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa (Liên hiệp hội) tổ chức Hội thảo khoa học phản biện “Đề án phát triển du lịch huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030” với sự tham dự của các thành viên Hội đồng khoa học phản biện, các chuyên gia của Liên hiệp hội; các cơ quan, đơn vị liên quan.
An Giang: Liên hiệp hội bầu bổ sung nhân sự lãnh đạo
Sáng 27/8, Ban Thường vụ Liên hiệp hội tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 5, khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2027. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hồng Châu, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Châu; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện sở, ngành, hội có liên quan.