Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 10/10/2024 12:21 (GMT+7)

Phú Thọ: Hội nghị giao ban Cụm thi đua số 3

Ngày 09/10, tại Hội trường Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ, Cụm thi đua số 3 tổ chức hội nghị giao ban công tác 9 tháng đầu năm 2024 và triển khai nhiệm vụ công tác quý IV năm 2024.

tm-img-alt

Cụm trưởng cụm thi đua số 3 – Hội Khoa học kỹ thuật lâm nghiệp và cụm phó cụm thi đua số 3 – Hội Thống kê đồng chủ trì hội

Tham dự hội nghị có mặt đông đủ 11/11 các đơn vị trong cụm thi đua số 3; Chủ tịch Liên hiệp hội tỉnh Hồ Đình Lưỡng và các Phó Chủ tịch, Tổng thư ký, lãnh đạo các ban của Liên hiệp các hội tỉnh.

Tại hội nghị, cụm thi đua số 3 tiến hành sơ kết đánh giá kết quả công tác 9 tháng đầu năm 2024, làm rõ những tồn tại hạn chế trong 9 tháng và đề ra nhiệm vụ, giải pháp tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ quý IV để đạt kết quả tốt nhất.

Cũng tại hội nghị, Chủ tịch Liên hiệp hội tỉnh Hồ Đình Lưỡng  ghi nhận những kết quả công tác 9 tháng đầu năm 2024 của cụm thi đua số 3. Đồng thời ông Hồ Đình Lưỡng đã chỉ rõ những tồn tại, hạn chế trong việc triển khai hoạt động của Cụm thi đua số 3 và đưa ra những định hướng để cụm thi đua số 3 hoạt động tốt hơn trong thời gian tới.

Xem Thêm

Vinh danh 135 trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu 2024
Ngày 28/8, tại Hà Nội, Vusta long trọng tổ chức Lễ tôn vinh 135 trí thức khoa học công nghệ tiêu biểu năm 2024, nhằm ghi nhận, tôn vinh những trí thức có thành tích xuất sắc, có đóng góp thiết thực, hiệu quả trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.
Trí thức tiêu biểu Nguyễn Tiến Quyết - Người chinh phục khoa học để lấy mạng sống cho con người!
Nhắc đến ông là nhắc đến chân dung của một người thầy thuốc tâm huyết, nhà khoa học nhiệt thành và một nhà giáo với tình yêu nghề đậm sâu. Có thể nói, xuyên suốt chặng đường cống hiến không ngừng nghỉ đã qua, bằng tâm sức, niềm đam mê khoa học bất tận, ông đã có những cống hiến đáng tự hào cho nền y tế nước nhà.
Tiền Giang: Tôn vinh 25 trí thức Khoa học công nghệ tiêu biểu
Nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 và kỷ niệm 65 năm năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ, sáng ngày 18/5, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức lễ họp mặt, tôn vinh danh hiệu “Trí thức Khoa học - Công nghệ tiêu biểu”. Ông Phạm Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp mặt.

Tin mới

Hoa, cây cảnh mang lại giá trị kinh tế cao cho tỉnh Thái Bình
Theo số liệu của Hội Sinh vật cảnh Việt Nam, cả nước có trên 50.000 ha sản xuất hoa cảnh, cây cảnh. Nhiều tỉnh, thành phố có diện tích trồng hoa, cây cảnh tập trung lớn, gắn với những làng nghề truyền thống lâu đời. Tiềm năng phát triển sinh vật cảnh của cả nước và nhiều địa phương là rất lớn. Nhu cầu sử dụng hoa, cây cảnh ngày càng tăng, bình quân 12 - 15%/năm...
Khẳng định và lan tỏa giá trị của sách khoa học
Nhằm lan tỏa và xây dựng văn hóa, phương pháp đọc sách khoa học, từ đó góp phần khuyến khích phong trào nghiên cứu khoa học, xây dựng và phát triển nền khoa học nước nhà và thực hiện nhiệm vụ phổ biến kiến thức - nhiệm vụ trọng tâm của Liên hiệp Hội Việt Nam và các tổ chức thành viên, Liên hiệp Hội Việt Nam phối hợp với Nhà xuất bản Tri thức tổ chức Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm đọc sách khoa học”
Góp ý Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 76/2018/NĐ-CP về chuyển giao công nghệ
Ngày 9/10 tại Hà Nội, Liên hiệp Hội Việt Nam đã tổ chức hội thảo nhằm lấy ý kiến của các chuyên gia, nhà khoa học góp ý cho Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 76/2018/NĐ-CP ngày 15/5/2018 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Chuyển giao công nghệ.
7 giải pháp cấp bách để các tạp chí khoa học thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam phát triển
Phát triển mô hình chung cho các tạp chí khoa học thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) một vấn đề phức tạp, cần được nghiên cứu thật kỹ, bởi tính đa dạng của các tạp chí này trong sự phát triển nhanh của báo chí và truyền thông dưới tác động của cộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
An Giang: Liên hiệp hội học tập Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo đời sống Nhân dân
Trong bối cảnh hiện nay, khi đất nước tiếp tục hội nhập sâu rộng và phát triển bền vững, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng không chỉ là một nhiệm vụ chính trị mà còn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội.