Cải tiến mũ bảo hiểm
Anh Hào có giải pháp là bố trí một hoặc hai cửa lấy gió ở phía trước và một khe thoát gió ở phía sau, nối thông nhau qua một hệ rãnh kín nằm giữa mặt trong của lớp vỏ nhựa cứng với lớp đệm giảm chấn. Hệ rãnh này lại thông với khoảng hở giữa mũ và đầu của người đội thông qua một hệ lỗ nằm dọc theo các đường rãnh kín.
Vỏ cứng được thiết kế khác với thông thường ở chỗ nó có một cửa nhận gió ngay ở giữa mặt trước của mũ. Cửa nhận gió có tiết diện hình elip hoặc hình chữ nhật (hoặc có thể bố trí hai cửa nhận gió ở mặt trước đối xứng nhau qua mặt phẳng đối xứng của mũ, góc hợp bởi hai đường trục nằm trong khoảng từ 200 - 300). Ở hai mép của cửa có 2 rãnh trượt. Để đảm bảo kín nước, nắp che được thiết kế có diện tích lớn hơn lỗ và có hai gờ trượt để lắp với rãnh trượt, nhờ đó điều chỉnh được lượng gió vào nón.








