Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ tư, 23/12/2020 17:16 (GMT+7)

Đồng Tháp: Trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên 2020

Ngày 22/12, thành phố Cao Lãnh tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng năm 2020 và phát động cuộc thi năm 2021

OngBHSoitrao giai

Ông Bùi Hữu Soi, Phó Chủ  Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh Đồng Tháp trao giải nhì cho các sản phẩm

Ban tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng thành phố Cao Lãnh đã chọn trao 06 giải nhì, 09 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải năm 2020.

Qua đó, Ban Giám khảo thống nhất chọn 15 sản phẩm dự thi cấp Tỉnh do Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật Tỉnh tổ chức và đã đạt 01 giải ba và 02 giải khuyến khích.

Sau 1 năm triển khai, cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm 2020, Ban tổ chức thành phố Cao Lãnh đã nhận được 109 sản phẩm dự thi của các em tại các trường THCS và tiểu học trên địa bàn, trong đó lĩnh vực phần mềm tin học có 01 sản phẩm, lĩnh vực đồ dùng học tập có 13 sản phẩm, lĩnh vực thân thiện với môi trường có 28 sản phẩm, lĩnh vực sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em có 49 sản phẩm, lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế có 18 sản phẩm.

Cũng dịp này, thành phố Cao Lãnh đã phát động cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm 2021 dành cho lứa tuổi học sinh. Các mô hình, sản phẩm tham dự cuộc thi thuộc các lĩnh vực: Đồ dùng học tập; Phần mềm tin học; Sản phẩm thân thiện với môi trường; Các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; Bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

                                                                                                                                                Trường Vũ

Xem Thêm

Công tác an toàn lao động còn hình thức
Nhiều vụ TNLĐ liên tiếp xảy ra gây hậu quả nghiêm trọng về tính mạng con người, gióng lên hồi chuông cảnh báo tình trạng buông lỏng quản lý, mất ATLĐ tại nhiều công ty.

Tin mới

84 giải pháp đoạt giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 (2022-2023).
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.