Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ tư, 01/11/2023 11:11 (GMT+7)

Yên Bái: Tuyên truyền Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh lần thứ XI

Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái đã thành lập các đoàn công tác đến các UBND huyện, thị, thành phố, một số cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh để tổ chức tuyên truyền, vận động và hướng dẫn tham gia Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh lần thứ XI (2023-2024).

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Liên hiệp Hội tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, vận động và hướng dẫn các đơn vị xây dựng và ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền về triển khai Hội thi; công tác tuyên truyền, phổ biến và thể lệ của Hội thi; vai trò, trách nhiệm và sự phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị trong việc tổ chức triển khai Hội thi. Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái cũng đã định hướng để các đơn vị lựa chọn các giải pháp sáng tạo phù hợp tham gia Hội thi; hướng dẫn các tác giả có giải pháp hoàn thiện hồ sơ tham gia.

tm-img-alt

PhóChủ tịch TT Liên hiệp Hội tỉnh Yên Bái ông Nguyễn Bình Minh phát biểu tại Hội nghị Triển khai Hội thi sáng tạo tỉnh lần thứ XI, năm 2023-2024

Tại đây, Đoàn công tác cũng đã nắm bắt được các thông tin chung của địa phương, đơn vị thông qua các ý kiến phát biểu của đại diện lãnh đạo địa phương, sở, ngành, đơn vị trong đó có những kiến nghị, đề xuất đã giúp Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đánh giá đúng thực trạng, từ đó có những giải pháp cụ thể giải đáp cho địa phương, đơn vị và tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.

Đến hết ngày 27/10, Đoàn công tác của Liên hiệp Hội tỉnh Yên Bái đã tổ chức được 20 buổi làm việc tại 9/9 huyện, thị, thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công an tỉnh, Trường Cao đẳng Yên Bái, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công ty Điện lực, Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn, hoàn thành lịch công tác theo Kế hoạch 196 đảm bảo đúng đủ nội dung, thời gian và tiến độ.

Xem Thêm

Phú Yên: Tuyên truyền Cuộc thi lần thứ 9 và Hội thi lần thứ 11
Ngày 23/4, tại Phòng GD-ĐT huyện Sơn Hòa, Liên hiệp Hội tỉnh đã phối hợp với UBND huyện Sơn Hòa tổ chức tuyên truyền Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên - Nhi đồng Phú Yên lần thứ 9 (2023-2024) và Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Phú Yên lần thứ 11 (2024-2025).

Tin mới

84 giải pháp đoạt giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 (2022-2023).
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.