Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ tư, 26/10/2022 14:19 (GMT+7)

Phú Yên: Giao lưu trao đổi với Liên hiệp Hội Bình Dương

Ngày 21/10/202, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Dương (Liên hiệp Hội) đã có buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm hoạt động tại Liên hiệp Hội Phú Yên, do ông Lai Xuân Thành – Chủ tịch Liên hiệp Hội tỉnh Bình Dương, làm Trưởng đoàn.

Ngoài các thành viên trong Ban Thường trực và cán bộ của Liên hiệp Hội Bình Dương, còn có các đại biểu của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Uỷ ban Mặt trận; Sở KHCN; Sở Nội vụ, Văn phòng Tỉnh ủy Bình Dương…

tm-img-alt

Chủ tịch Liên hiệp Hội tỉnh Bình Dương Lai Xuân tặng quà giao lưu với lãnh đạo Liên hiệp Hội Phú Yên

Về phía LHH Phú Yên cớ ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch Liên hiệp Hội Phú Yên cùng các lãnh đạo cơ quan Thường trực và cán bộ các phòng, ban chuyên môn có liên quan.

Buổi giao lưu học tập kinh nghiệm được tổ chức trong không khí cởi mở, chia sẻ và đoàn kết giữa hai đơn vị. Tại buổi giao lưu, hai bên đã có những trao đổi về kinh nghiệm quản lý, nghiên cứu khoa học, chuyển giao các tiến bộ khoa học, công nghệ vào sản xuất và đời sống, bảo vệ môi trường, công tác tổ chức Hội thi và Cuộc thi, xuất bản ấn phẩm (Tạp chí; Bản tin) trong công tác tuyên truyền…

Đặc biệt là thực hiện nhiệm vụ tư vấn, phản biện và giám định xã hội nhằm góp phần xây dựng cơ sở khoa học và thực tiễn cho việc hoạch định và thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chiến lược, quy hoạch, các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, các dự án quan trọng.

Sau buổi giao lưu, lãnh đạo hai Liên hiệp Hội mong muốn thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm, nhằm ngày càng đổi mới tổ chức và nâng cao hiệu quả hoạt động để xây dựng phát triển tổ chức Liên hiệp Hội ngày càng vững mạnh…

Xem Thêm

VIASEE nhận Bằng khen của VUSTA
Sáng 16/3, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã trao Bằng khen cho Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam.
Tạp chí điện tử VietTimes có Tổng biên tập mới
Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam (Vusta) Nguyễn Minh Hồng vừa trao quyết định bổ nhiệm nhà báo Nguyễn Bá Kiên, Phó Tổng biên tập Báo Giao thông, làm Tổng biên tập Tạp chí điện tử VietTimes từ ngày 1/3.
Đắk Nông: Ông Phan Đình Hiến trúng cử Chủ tịch Liên hiệp Hội
Ngày 01/03/2023, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức công bố Quyết định điều động cán bộ đối với ông Phan Đình Hiến, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh về công tác tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh. Trên cơ sở đó, Ban Chấp hành Liên hiệp Hội đã tiến hành bầu bổ sung Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và chức danh Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Đắk Nông, giai đoạn 2022 – 2025.

Tin mới

Phó Chủ tịch Vusta Phạm Ngọc Linh dự lễ tổng kết dự án Bảo vệ khí hậu và rừng ngập mặn
Ngày 15/3, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Cà Mau phối hợp với Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững (Trung tâm SRD) đã tổ chức hội thảo tổng kết dự án “Bảo vệ khí hậu và rừng ngập mặn kết hợp với cải thiện thu nhập cho các cộng đồng bị tổn thương”.
Thanh Hoá: Phản biện đề án về chuyển đổi cơ cấu cây trồng
Sáng ngày 15/3, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa tỉnh (Liên hiệp hội) đã tổ chức hội thảo “Đề án chuyển đổi cơ cấu cây trồng gắn với tích tụ, tập trung đất đai, sản xuất công nghệ cao, chuyển đổi số trong nông nghiệp tại huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa” (Đề án) do UBND huyện Thạch Thành phụ trách.
Thúc đẩy công tác đăng bạ kỹ sư chuyên nghiệp tại Việt Nam tiếp cận tiêu chuẩn kỹ thuật khu vực và thế giới
Ngày 13/3, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Hội đồng đăng bạ kỹ sư ASEAN Việt Nam (VEARC) tổ chức Hội thảo khoa học Thúc đẩy công tác đăng bạ kỹ sư chuyên nghiệp tại Việt Nam tiếp cận tiêu chuẩn kỹ thuật khu vực và thế giới.