Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 05/01/2023 22:26 (GMT+7)

Liên hiệp Hội Việt Nam gặp mặt, chúc Tết các cán bộ hưu trí

Ngày 05/01 tại trụ sở 53 Nguyễn Du - Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (LHHVN) đã tổ chức lễ gặp mặt, chúc Tết các cán bộ hưu trí từng công tác tại cơ quan Trung ương LHHVN qua các thời kì. Hoạt động này diễn ra thường niên trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

tm-img-alt

Lãnh đạo LHHVN  khóa VIII chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí từng công tác tại cơ quan Trung ương LHHVN qua các thời kì

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Thư ký LHHVN Nguyễn Quyết Chiến, đại diện lãnh đạo Thường trực LHHVN  đã báo cáo một số thành quả mà LHHVN đã đạt được trong năm qua cũng như phương hướng, nhiệm vụ của LHHVN trong thời gian tới, ông mong muốn các cán bộ hưu trí của LHHVN bằng kinh nghiệm, trí tuệ, tâm huyết của mình, tiếp tục có những đóng góp xác đáng vào sự phát triển của LHHVN, tạo tiền đề để LHHVN ngày càng phát triển…

tm-img-alt

Tổng Thư ký LHHVN Nguyễn Quyết Chiến báo cáo kết quả công tác của LHHVN trong năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí của cơ quan LHHVN qua các thời kỳ rất phấn khởi trước những thành tựu LHHVN đã đạt được trong năm qua, cảm ơn sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo LHHVN. Đây không chỉ là buổi giao lưu, gặp mặt giữa các thế hệ mà còn là dịp để cho các thế hệ cán bộ đã từng công tác và đang công tác tại LHHVN gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác của mình.

tm-img-alt

Trưởng ban Ban Liên lạc cán bộ hưu trí của cơ quan LHHVN Phạm Văn Tân phát biểu

Nhiều cán bộ hưu trí  từng công tác từ những giai đoạn đầu của LHHVN đã phát biểu bày tỏ xúc động trước những kết quả mà LHHVN đã đạt được trong thời gian qua, các cán bộ hưu trí đã động viên khích lệ toàn thể cán bộ, nhân viên Liên hiệp Hội Việt Nam tiếp tục phấn đấu để đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2023.

tm-img-alt

Chủ tịch Phan Xuân DũngPhát biểu chúc mừngcác cán bộ hưu trí của cơ quan LHHVN

tm-img-alt

Chủ tịch LHHVN Phan Xuân Dũng  ân cần thăm hỏicác cán bộ hưu trí từng công tác tại cơ quan Trung ương LHHVN qua các thời kì

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch LHHVN Phan Xuân Dũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thế hệ lãnh đạo, cán bộ LHHVN qua các thời kỳ, ông nhấn mạnh:  Để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp, cống hiến của các thế hệ đi trước trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của LHHVN; Ông bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, chia sẻ kinh nghiệm của các đồng chí cán bộ hưu để Liên hiệp Hội Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chủ tịch Phan Xuân Dũng trân trọng gửi tới các cán bộ hưu trí đã từng công tác tại LHHVN qua các thời kỳ và gia đình lời chúc mừng năm mới nhân dịp đón Tết cổ truyền – Xuân Qúy Mão 2023.

Xem Thêm

VUSTA chúc mừng GS.TSKH.VS Đặng Vũ Minh và GS.VS Trần Đình Long nhân dịp được Viện Hàn lâm Khoa học Nga vinh danh
Sáng ngày 5/3/2024, tại trụ sở, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã tổ chức Lễ gặp mặt và vinh danh các nhà khoa học trong hệ thống vừa được Viện Hàn lâm Khoa học Nga (RAS) vinh danh nhân dịp kỷ niệm 300 năm thành lập. Tham dự Lễ chúc mừng có toàn thể các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của VUSTA cùng các đại biểu khách mời đến từ Ban Tuyên giáo TW, Ban Nội chính TW.
Hoạt động của các tổ chức khoa học và công nghệ - sau một năm nhìn lại
Hiện nay Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (LHHVN) có 580 tổ chức khoa học và công nghệ (KH &CN). Các tổ chức KH&CN trực thuộc này được thành lập và hoạt động trên cơ sở các quy định của Luật Khoa học và công nghệ và Nghị định của Chính phủ, điều lệ của Liên hiệp Hội Việt Nam.
LHHVN tăng cường công tác chỉ đạo, định hướng hỗ trợ các tổ chức KH&CN trực thuộc
Ngày 21/12, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của các tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc. TSKH Phan Xuân Dũng – Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam và PGS.TS Phạm Quang Thao – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam đồng chủ trì hội nghị.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng chúc mừng Nhà xuất bản Tri thức
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam, sáng 10/10, TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam); Tổng Thư ký Nguyễn Quyết Chiến; cùng đoàn cán bộ lãnh đạo đã đến chúc mừng và tặng hoa cán bộ, nhân viên, người lao động của Nhà xuất bản (NXB) Tri thức.
Nâng cao công tác kiểm tra cho các Liên hiệp hội địa phương
Sáng ngày 20/9, tại Quảng Ngãi, Ủy ban Kiểm tra Liên hiệp Hội Việt Nam chủ trì phối hợp với Liên hiệp hội tỉnh Quảng Ngãi tổ chức hội nghị tập huấn “Nâng cao năng lực công tác kiểm tra, giám sát cho các Liên hiệp hội các tỉnh, thành phố miền Trung”.

Tin mới

Góp ý dự thảo các đề cương báo cáo của Tiểu ban Điều lệ Đảng Đại hội XIV
Chiều ngày 28/3 tại Hà Nội, Đảng đoàn phối hợp với Đảng ủy Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo Đề cương Báo cáo tổng kết 15 năm thực hiện Điều lệ Đảng (2011 - 2025), Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ Đại hội XIII.
Phổ biến kiến thức lập báo cáo kiểm kê phát thải khí nhà kính
Ngày 22/3 tại An Giang, Trung tâm Chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp (thuộc Vusta) đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ An Giang, Liên hiệp hội An Giang đã tổ chức hội thảo “Tuyên truyền, phổ biến kiến thức lập báo cáo kiểm kê phát thải khí nhà kính cho doanh nghiệp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - năm 2024”.