Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ sáu, 08/07/2022 10:48 (GMT+7)

Chi bộ Cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam kết nạp đảng viên mới

Được sự đồng ý của Đảng uỷ Liên hiệp Hội Việt nam (LHHVN), sáng ngày 8/7 tại Trụ sở LHHVN, chi bộ Cơ quan LHHVN đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.

Tham dự Lễ kết nạp có Chủ tịch danh dự LHHVN Đặng Vũ Minh; Bí thư Đảng đoàn LHHVN Phan Xuân Dũng; Bí thư Đảng uỷ LHHVN Phạm Quang Thao cùng các đồng chí đảng viên chi bộ Cơ quan LHHVN.

tm-img-alt

Toàn cảnh buổi Lễ Kết nạp đảng viên mới

Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, hai quần chúng ưu tú là Nguyễn Thị Thu Giang và Trần Thị Tươi đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của chi bộ Cơ quan LHHVN. 

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện cho Chi uỷ chi bộ Cơ quan LHHVN, Phó Bí thư chi bộ Phạm Thị Bích Hồng đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên cho hai đồng chí Nguyễn Thị Thu Giang và Trần Thị Tươi được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

tm-img-alt

Bí thư Đảng ủy LHHVN Phạm Quang Thao trao QĐ kết nạp đảng cho quần chúng Nguyễn Thị Thu Giang

tm-img-alt

Phó Bí thư Đảng ủy LHHVN Phạm Hữu Duệ trao QĐ kết nạp đảng cho quần chúng Trần Thị Tươi

Sau khi nhận quyết định kết nạp đảng viên, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên chi bộ Cơ quan LHHVN, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng  góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

tm-img-alt

Các đồng chí lãnh đạo cấp ủy cùng các đảng viên trong chi bộ tặng hoa chúc mừng hai đồng chí đảng viên mới Nguyễn Thị Thu Giang và Trần Thị Tươi

Cũng tại buổi lễ, Bí thư chi bộ Cơ quan LHHVN Lê Công Lương ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí Nguyễn Thị Thu Giang và Trần Thị Tươi, đồng thời đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy những quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều đảng viên không được làm.

tm-img-alt

Bí thư chi bộ Cơ quan LHHVN Lê Công Lương phát biểu giao nhiệm vụ cho 2 đảng viên mới

Bí thư chi bộ Cơ quan LHHVN Lê Công Lương nhấn mạnh, hai đồng chí Nguyễn Thị Thu Giang và Trần Thị Tươi phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Đồng thời đề nghị các đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ hai đồng chí đảng viên mới trong hoạt động công tác để các đồng chí trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với niềm tin yêu của các đảng viên trong tập thể chi bộ Cơ quan LHHVN cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Xem Thêm

Thanh niên LHHVN: Tự hào sức trẻ, xung kích vì cộng đồng
Không chỉ là trách nhiệm với cồng đồng, xã hội, những chuyến đi thiện nguyện vì cộng đồng sẽ trở thành những hồi ức đẹp, dấu son đánh dấu tuổi trẻ, sức trẻ và khát khao cống hiến của các thế hệ thanh niên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam).
Vinh dự song hành trách nhiệm
Từ ngày lập Đảng đến nay, 94 năm qua, trong chỉ đạo công cuộc dựng nước và giữ nước, Đảng và Nhà nước ta luôn thấu suốt một chân lý của cha ông ta đã tổng kết: “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”; trên cơ sở đó đề ra những chủ trương, chính sách sử dụng nguồn sức mạnh nội sinh to lớn của đội ngũ các nhà khoa học, trí thức, văn nghệ sĩ, nhất là những người có tài năng và tâm huyết với đất nước.
Lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam chúc Tết Sư đoàn 308
Nhân dịp đầu Xuân năm mới Giáp Thìn, ngày 02/3/2024, đoàn công tác do TSKH. Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn Bộ binh 308, đơn vị trực thuộc Quân đoàn 1, đơn vị chủ lực, cơ động của Bộ Quốc phòng.
Phát biểu của Chủ tịch Liên hiệp các hội KH&KT Việt Nam tại cuộc GẶP MẶT ĐẦU XUÂN 2024 của lãnh đạo Đảng và Nhà nước
Chiều 29/2, tại trụ sở Trung ương Đảng đã diễn ra Hội nghị gặp mặt các đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sỹ Xuân Giáp thìn 2024, do Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chủ trì. Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng đã tham dự và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị, Ban biên tập VUSTA.vn xin trân trọng đăng toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch Phan Xuân Dũng.

Tin mới