Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ tư, 02/03/2005 21:47 (GMT+7)

BirdLife International (Birdlife)BirdLife quốc tế

Tôn chỉ:


Birdlife là một liên đoàn bảo tồn toàn cầu với mạng lưới rộng khắp thế giới gồm các tổ chức thành viên, các đại diện và cá nhân cam kết. Birdlife cố gắng bảo tồn tất cả các loài chim và nơi cư trú của chúng trên trái đất, thông qua đó, bảo vệ tính đa dạng sinh học trên trái đất. Mặc dù bảo tồn các loài chim là xuất phát điểm của Birdlife nhưng tổ chức này thừa nhận các mục đích về môi trường rộng hơn, đặc biệt là sự phát triển bền vững cho muôn loài.


Chương trình:


Birdlife theo đuổi các chương trình sau:


1. Tăng cường bảo tồn các loài chim, những khu vực quan trọng, mở rộng hệ thống các khu vực bảo tồn quốc gia và biên soạn các dữ liệu về các loài chim đang bị đe doạ.


2. Tuyên truyền vận động các nhà hoạch định chính sách về bảo vệ môi trường sống.


3. Cộng tác với các cộng đồng địa phương và các cơ quan chính phủ chịu trách nhiệm về bảo vệ môi trường ở Việt Nam.


4. Hợp tác với các tổ chức phi chính phủ khác.


Ngân sách dành cho Việt Nam:
Trung bình hàng năm 500.000 USD


Hiện nay, Birdlife đang thực hiện những hoạt động liên quan đến bảo vệ môi trường ở Việt Nam, bao gồm: Bảo tồn đa dạng sinh học thông qua thiết lập kế hoạch và phát triển các khu bảo vệ; Thực hiện các cuộc khảo sát nhanh về đa dạng sinh học.


Địa chỉ ở Việt Nam

11, Ngõ 167, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: (84 4)8517 217

Fax: (84 4)8517 217

Email: birdlife@birdlife.netnam.vn

Liên hệ: Jonathan C.Eames, Điều phối viên chương trình

Địa chỉ gửi thư

11, Ngõ 167, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Địa chỉ quốc tế

Wellbrook Court

Girton Road

Cambridge, CB3 ONA

UK

Tel: (44 1223)27 73 18

Fax: (44 1223)27 72 00

Email: birdlife@birdlife.org.uk

Contact: Birdlife Asia Regional Office

JI.Jend Ahmad Yani No.11

Bogor 16003

Indonesia

(62 251)33 32 34

(62 251)35 79 61

Xem Thêm

Kỷ niệm 5 năm thành lập báo điện tử Tầm nhìn
Tại Lễ kỷ niệm thay mặt Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, ông Phan Tùng Mậu đã chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên báo điện tử Tầm Nhìn nhân dịp 5 năm thành lập, ghi nhận những thành quả mà...
Chiến thắng vĩ đại mùa Xuân 1975
Chiến dịch lịch sử  Lúc này, tập đoàn phòng ngự lớn của địch ở Sài Gòn - Gia Định tuy số lượng còn đông nhưng đã bị chia cắt, cô lập cao độ và sức chiến đấu đã giảm sút hẳn. 
Vẻ đẹp đặc hiệu của nhà trí thức
Vàng là đẹp, là quý giá. Nhưng không phải vàng nào cũng giá trị như nhau? Có vàng thật, có vàng giả, có cả mạ vàng như thật. Học thức và bằng cấp cũng vậy. Có học thật, có học giả, có bằng thật, có bằng giả như thật. Đại...
Mùa Xuân là Tết trồng cây
Chủ tịch Hồ Chí Minh là người đã đề xướng, tổ chức, xây dựng Tết trồng cây trở thành một phong trào quần chúng rộng rãi, sôi nổi và bền vững. Tháng 11-1959, nhân đợt thi đua lấy thành tích mừng Đảng ta 30 tuổi, Chủ tịch Hồ Chí Minh...
Bác Hồ vui Tết đón Xuân trong lòng Tổ quốc
Tết Mậu Tý (1948) Tết mừng chiến thắng Thu Đông năm Đinh Hợi phá tan cuộc tấn công của giặc Pháp lên Việt Bắc và phấn khởi mừng thọ Bác Hồ 58 tuổi: Chính phủ họp nghe Bộ Quốc phòng báo cáo chiến thắng giặc Pháp tại An toàn khu.
Đại tướng Lê Trọng Tấn - Những ngày đầu cách mạng
Giữa năm 1942, tôi đến một cơ sở cách mạng ở làng Lương Yên. Đang nói chuyện thì một quân nhân trong bộ đồ nhà binh Pháp ở phía cổng đi vào. Tôi lánh sang buồng bên cạnh nói chuyện với các em đang học. Khi người ấy về, chủ...

Tin mới

84 giải pháp đoạt giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 (2022-2023).
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.