Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ sáu, 11/07/2008 23:22 (GMT+7)

Ứng dụng Công nghệ thông tin và truyền thông vào hoạt động phát triển

Mục tiêu của nhóm ICT4DEV WG là nhằm hỗ trợ các tổ chức phi chính phủ đẩy mạnh việc phát triển CNTT để nâng cao hoạt động tại Việt Nam . Thông qua việc tư vấn, đào tạo, chia sẻ tài nguyên và sự tham gia của các chuyên gia với tư cách khách mời, nhóm công tác ICT4DEV mong
muốn tối đa hoá hiệu quả của sự trao đổi thông tin trong cộng đồng các nhóm phát triển ở Việt Nam bằng việc hỗ trợ các tổ chức phi chính phủ tận dụng tối đa sức mạnh của CNTT để phục vụ cho các hoạt động của mình.

Nhóm công tác ICT4DEV sẽ hỗ trợ tất cả các nhóm về cả những vấn đề về công nghệ hoặc những vấn đề không liên quan tới công nghệ, cũng như giải quyết một loạt các vấn đề liên quan đến CNTT và phát triển. Các vấn đề này hướng đến những kĩ sư chuyên ngành công nghệ thông tin làm việc cho các tổ chức phi chính phủ của Việt Nam hay các tổ chức phi chính phủ quốc tế và những cá nhân trong lĩnh vực này như các cán bộ phụ trách thông tin, tuyên truyền hay các điều phối viên thông tin v.v.

Cuộc họp sẽ diễn ra vào 14 h, Thứ 4, ngày 16/7/2008, tại Trung tâm dữ liệu các tổ chức phi chính phủ, Khách sạn La Thành, 218 Đội Cấn, Hà Nội.

Chuyên gia công nghệ thông tin David Tremblay sẽ có một bài giới thiệu về các ứng dụng của CNTT trong việc phát triển.

Để biết thêm thông tin hoặc để đăng kí tham dự, xin vui lòng liên hệ với tư vấn viên Paul Griffins thuộc trung tâm tư liệu các tổ chức phi chính phủ tại địa chỉ e-mail : orldClient.dll?Session=CVLSOJS&View=Compose&To=sysadmin%40ngocentre.org.vn&New=Yes","Compose",800,600,"yes");">sysadmin@ngocentre.org.vn.

Các điều khoản hoạt động của ICT4DEV WG.

Xem Thêm

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).