Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ sáu, 21/04/2023 13:55 (GMT+7)

Trung tâm dịch thuật, dịch vụ văn hóa & Khoa học công nghệ hưởng ứng ngày Sách Việt Nam

Sáng 21/4 tại Hà Nội, Trung tâm dịch thuật, dịch vụ văn hóa & Khoa học công nghệ (Liên hiệp Hội Việt Nam) đã tổ chức khai mạc không gian triển lãm, trưng bày trên 1000 đầu sách nhân ngày Sách, tuần lễ Sách việt Nam.

tm-img-alt

Không gian triển lãm, trưng bày sách nhân ngày Sách Việt nam của Trung tâm dịch thuật, dịch vụ văn hóa & Khoa học công nghệ

Triển lãm đã trưng bày trên 1000 đầu sách với các chủ để: Văn hóa thế giới, Văn hóa Việt Nam; Văn học; Lịch sử; Từ điển; Danh nhân đất nước con người; Phong tục tập quán; Khoa học công nghệ; Khoa học xã hội; Triết học;  Y học; Văn hóa phương Đông; Thiếu nhi; Văn hóa phẩm; Lịch tranh ảnh …

tm-img-alt

Các độc giả đến vớitriển lãm, trưng bày sách của Trung tâm dịch thuật, dịch vụ văn hóa & Khoa học công nghệ

Ông Nguyễn Hoàng Điệp – Giám đốc Trung tâm dịch thuật, dịch vụ văn hóa & Khoa học công nghệ cho biết, Trung tâm là đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp với đội ngũ dịch thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng được mục tiêu của mình.Đội ngũ dịch thuật viên của chúng tôi đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của họ, có khả năng dịch thuật trôi chảy, chính xác và linh hoạt. Họ không chỉ có kiến thức chuyên môn về ngôn ngữ và văn hóa mà còn có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực khác nhau như kinh tế, tài chính, y tế, công nghệ thông tin, du lịch, giáo dục, và nhiều ngành nghề khác…

tm-img-alt

Quầy sách thiếu nhi của không gian triển lãm, trưng bày

Triển lãm trưng bày Sách của Trung tâm dịch thuật, dịch vụ văn hóa & Khoa học công nghệ sẽ diễn ra từ 9h30' sáng tới 19  30" hàng ngày và sẽ kéo dài từ 21/4 đến 1/5/2023 tại số nhà 46 ngõ 376 đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.  

Xem Thêm

Đồng Tháp: Hội Sinh vật cảnh tổ chức Đại hội lần thứ III
Ngày 5/4/ 2024, tại Đồng Tháp, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Nội vụ, các sở, ngành liên quan và gần 60 đại biểu là các hội viên của Hội.
Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm
Ngày 9/4 tại TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Chứng nhận Chất lượng và Phát triển Doanh nghiệp (Trung tâm QCC - trực thuộc Vusta) và Tập đoàn Tín Thành đã tiến hành Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm và công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng dự Hội nghị Cơ học toàn quốc
Nhân dịp 45 năm thành lập Viện Cơ học, Viện Cơ học phối hợp với Viện Vật lý và Hội Cơ học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Cơ học toàn quốc vào ngày 9/4 tại Hà Nội. TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch VUSTA đã đến dự và chúc mừng hội nghị.

Tin mới