Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ hai, 22/05/2023 11:42 (GMT+7)

Tiền Giang: Chủ tịch Liên hiệp hội Nguyễn Văn Khang nhận Huy hiệu 40 tuổi Đảng

Ngày 19/5/2023, chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp Hội) tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Khang, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

Tham dự lễ có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Đảng ủy các cơ quan: Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) và đảng viên chi bộ.

tm-img-alt

Phó bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh gắn Huy hiệu Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Khang

Đồng chí Nguyễn Văn Khang sinh ngày 5/10/1956, ngày vào Đảng 7/3/1983 (chính thức 7/3/1984), quê quán xã Long Bình, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang, đang sinh hoạt tại chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật. Trong quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí đã kinh qua nhiều vị trí công tác, được Đảng và Nhà nước giao giữ nhiều trọng trách quan trọng trong các cơ quan từ cấp huyện đến cấp tỉnh như: Phó trưởng phòng, Trưởng phòng NN&PTNT, Phó chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây, Phó giám đốc, Giám đốc Sở NN&PTNT, Phó chủ tịch, Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh.

Khi đến tuổi nghỉ hưu đồng chí tiếp tục tham gia công tác tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (Liên hiệp Hội) với vai trò Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch và tiếp tục có nhiều đóng góp vào các chương trình, kế hoạch của tỉnh liên quan đến lĩnh vực khoa học – kỹ thuật và công nghệ, quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội…    

Với những thành tích đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng trong suốt 40 năm qua, đồng chí Nguyễn Văn Khang được Đảng, Nhà tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý: Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Nhì, hạng Nhất; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; được Liên hiệp Hội Việt Nam, Bộ, ngành Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng nhiều Bằng khen; đặc biệt, đồng chí Nguyễn Văn Khang 2 lần được Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng danh hiệu “Trí thức Khoa học và Công nghệ tiêu biểu” cấp tỉnh, và là một trong 3 trí thức đầu tiên của tỉnh Tiền Giang được Liên hiệp Hội Việt Nam trao tặng danh hiệu “Trí thức Khoa học và Công nghệ tiêu biểu” toàn quốc…

Phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh nhấn mạnh những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Khang cho Đảng bộ từ huyện đến tỉnh, được Ban Thường vụ Tỉnh ủy đánh giá rất cao. Sự kiện đồng chí Nguyễn văn Khang được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm vinh dự lớn của đảng viên, mà còn là niềm vui, niềm vinh dự của Đảng ủy Khối, chi bộ, cơ quan, gia đình, đồng nghiệp. Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh cũng mong muốn đồng chí Nguyễn Văn Khang tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức, chính trị, vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, cán bộ lãnh đạo; tiếp tục cùng với chi bộ, cơ quan Liên hiệp Hội, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh hỗ trợ, đóng góp cho Thường trực UBND tỉnh triển khai các chủ trương, nghị quyết của Đảng, của Tỉnh ủy nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng hiệu quả hơn…  

Xem Thêm

Thanh niên LHHVN: Tự hào sức trẻ, xung kích vì cộng đồng
Không chỉ là trách nhiệm với cồng đồng, xã hội, những chuyến đi thiện nguyện vì cộng đồng sẽ trở thành những hồi ức đẹp, dấu son đánh dấu tuổi trẻ, sức trẻ và khát khao cống hiến của các thế hệ thanh niên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam).
Vinh dự song hành trách nhiệm
Từ ngày lập Đảng đến nay, 94 năm qua, trong chỉ đạo công cuộc dựng nước và giữ nước, Đảng và Nhà nước ta luôn thấu suốt một chân lý của cha ông ta đã tổng kết: “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”; trên cơ sở đó đề ra những chủ trương, chính sách sử dụng nguồn sức mạnh nội sinh to lớn của đội ngũ các nhà khoa học, trí thức, văn nghệ sĩ, nhất là những người có tài năng và tâm huyết với đất nước.
Lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam chúc Tết Sư đoàn 308
Nhân dịp đầu Xuân năm mới Giáp Thìn, ngày 02/3/2024, đoàn công tác do TSKH. Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn Bộ binh 308, đơn vị trực thuộc Quân đoàn 1, đơn vị chủ lực, cơ động của Bộ Quốc phòng.
Phát biểu của Chủ tịch Liên hiệp các hội KH&KT Việt Nam tại cuộc GẶP MẶT ĐẦU XUÂN 2024 của lãnh đạo Đảng và Nhà nước
Chiều 29/2, tại trụ sở Trung ương Đảng đã diễn ra Hội nghị gặp mặt các đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sỹ Xuân Giáp thìn 2024, do Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chủ trì. Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng đã tham dự và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị, Ban biên tập VUSTA.vn xin trân trọng đăng toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch Phan Xuân Dũng.

Tin mới

Phổ biến kiến thức lập báo cáo kiểm kê phát thải khí nhà kính
Ngày 22/3 tại An Giang, Trung tâm Chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp (thuộc Vusta) đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ An Giang, Liên hiệp hội An Giang đã tổ chức hội thảo “Tuyên truyền, phổ biến kiến thức lập báo cáo kiểm kê phát thải khí nhà kính cho doanh nghiệp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - năm 2024”.
Thanh Hoá: Phản biện quy định chi phí tham gia chương trình đào tạo
Sáng ngày 19/3, Liên hiệp hội tỉnh tổ chức hội thảo “Quy định mức chi phí đào tạo, mức hỗ trợ đào tạo đối với từng nhóm đối tượng tham gia chương trình đào tạo trình độ sơ cấp, đào tạo dưới 03 tháng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa” (Quy định) do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội soạn thảo.