Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ hai, 13/07/2020 23:48 (GMT+7)

Lễ trao tặng Huy hiệu 70, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng

Ngày 13/7, Đảng ủy Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 27 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ Liên hiệp Hội Việt Nam.

Đ/c Đặng Vũ Minh và đ/c Phạm Quang Thao trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Vũ Minh – Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; đồng chí Phạm Quang Thao  - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương; đồng chí Phạm Văn Tân – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam; đồng chí Nghiêm Vũ Khải – Phó chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; đồng chí Phan Tùng Mậu – Phó chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam;  đại diện các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc cùng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng lần này.

Đ/c Đặng Vũ Minh và đ/c Phạm Quang Thao trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

Huy hiệu tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với đóng góp, cống hiến của các đồng chí có tuổi Đảng cao. Đây không chỉ là niềm vinh dự của mỗi cá nhân được nhận Huy hiệu mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Liên hiệp Hội Việt Nam.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Chiến - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Trưởng ban Tổ chức cán bộ và chính sách hội đã công bố Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương về việc trao tặng Huy hiệu Đảng 70 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên  thuộc Đảng bộ Liên hiệp Hội Việt Nam đợt 19/5/2020.

Đ/c Phạm Văn Tân và đ/c Phan Tùng Mậu trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng

Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Lê Hồng Kế (Chi bộ cơ quan Hội Quy hoạch và Phát triển đô thị Việt Nam, được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng) xúc động nói: Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được trao tặng Huy hiệu Đảng, đây là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện nghiêm túc, hiệu quả lời dạy của Bác, dù trong điều kiện hoàn cảnh nào, khi công tác cũng như nghỉ việc, nghỉ hưu, luôn tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức của người đảng viên. Trung thành với Đảng, với Tổ quốc, gắn bó máu thịt với Nhân dân, nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động ở địa phương, vững vàng trên mọi mặt trận.

Đ/c Phạm Văn Tân và đ/c Phan Tùng Mậu trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Quang Thao  - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này cho sự phát triển của Liên hiệp Hội Việt Nam. Đồng chí Bí thư Đảng ủy hy vọng các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng, góp phần đưa Đảng bộ Liên hiệp Hội Việt Nam luôn là cơ sở đảng vững mạnh về mọi mặt.

đồng chí Phạm Quang Thao  - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương tặng Bằng khen cho Chi bộ Hội kế toán và Kiểm toán, trực thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam đạt tiêu chuẩn "Trong sạch, vững mạnh", tiêu biểu 5 năm liền 2015-2019.
Và tặng Bằng khen cho 6 cá nhân đạt tiêu chuẩn đảng viên "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" 5 năm liền, 2015-2019.

Tin: HT

ảnh: Lê Hồng

Xem Thêm

Đoàn kết, phát triển Liên hiệp Hội Việt Nam vững mạnh
Ngày 26/1, tại tru sở VUSTA, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động và tổng kết hoạt động của Cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam năm 2023. Đồng chí Nguyễn Quyết Chiến – Tổng Thư ký VUSTA; Đồng chí Lê Công Lương – Phó Tổng Thư ký, Bí thư Chi bộ Cơ quan VUSTA; Đồng chí Trần Xuân Việt –Chủ tịch Công đoàn Cơ quan VUSTA cùng chủ trì hội nghị.
Gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Giáp Thìn 2024
Ngày 25/1, tại Hà Nội, Liên hiệp Hội Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tế cho cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, viên chức và nhân viên của Liên hiệp Hội Việt Nam qua các thời kỳ, những người đã cống hiến phần lớn tuổi trẻ, sự nghiệp của mình cho sự phát triển của Liên hiệp Hội Việt Nam.
Phát huy vai trò của Liên hiệp Hội Việt Nam trong tình hình mới
Ngày 22/12, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị Hội đồng Trung ương Liên hiệp Hội Việt Nam lần thứ 8 (khóa VIII). Đồng chí Phan Xuân Dũng – Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; Đồng chí Phạm Quang Thao – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội; Đồng chí Phạm Ngọc Linh – Phó Chủ tịch LHHVN; Đồng chí Nguyễn Quyết Chiến – Tổng Thư ký LHHVN đồng chủ trì hội nghị.

Tin mới