Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ sáu, 17/12/2021 23:40 (GMT+7)

Hội thảo Sáng tạo khoa học công nghệ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

Ngày 16,17 -12 tại Hà Nội, Qũy Vifotec - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên Hiệp Hội Việt Nam) phối hợp với Ban Tuyên giáo trung ương, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức hội thảo khoa học “Sáng tạo khoa học công nghệ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam”.  

Tham dự hội thảo có trên một trăm đại biểu đại diện các tổ chức khoa học công nghệ, các doanh nghiệp và các nhà khoa học, các nhà sáng tạo trong cả nước. các tác giả đoạt giải thưởng sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam. Đây là hội thảo được tổ chức thường niên với mục đích thúc đẩy phong trào Sáng tạo khoa học công nghệ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

vusta.vn giới thiệu một số hình ảnh tại hội thảo:

Toàn cảnh hội thảo

Ông Nguyễn Xuân Tiến – Giám đốc Qũy Vifotec tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu tại hội thảo

Đại biểu tham dự hội thảo

Đoàn chủ tọa hội thảo

Toàn cảnh đại biểu tham dự hội thảo

Chủ tịch LHHVN, Chủ tịch Qũy Vifotec, Trưởng ban tổ chức giải thưởng Sáng tạo khoa học Việt Nam Phan Xuân Dũng phát biểu khai mạc

Đại biểutham luận tại hội thảo

Đại biểu tham luận tại hội thảo

Đại biểutham luận tại hội thảo

Đại biểu tham luận tại hội thảo

Đại biểu tham luận tại hội thảo

Đại biểu tham luận tại hội thảo

PV.

Xem Thêm

Hà Giang: Hội thảo quản lý sử dụng, giải pháp nhân rộng 2 mô hình KHCN tiêu biểu
Ngày 04/4/2024, tại Hà Giang, Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Hà Giang phối hợp với Viện Dân số, Sức khỏe và Phát triển (PHAD) - Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học “Đánh giá công tác quản lý, sử dụng mô hình nhà tiêu sinh học (NTSH) không dùng nước; hệ thống cấp nước sạch và nước uống trực tiếp (mô hình nước uống học đường - NUHĐ).
Đồng Tháp: Tổ chức hội nghị về Trí tuệ nhân tạo AI
Ngày 27/3, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Tháp (Liên hiệp hội) đã phối hợp với Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị “Trí tuệ nhân tạo (AI): Xu hướng phát triển và những gợi mở cho đội ngũ trí thức hiện nay”.

Tin mới