Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ ba, 03/01/2023 09:20 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Chủ tịch Phan Xuân Dũng tặng quà cho nhân sĩ trí thức, người dân khó khăn

Ngày 1/1 tại Hà Tĩnh , Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam (Vusta) Phan Xuân Dũng đã gặp mặt và trao 150 suất quà với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho các nhân sĩ trí thức, các nhà khoa học, cựu cán bộ quản lý và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh nhân dịp đón năm mới 2023, Xuân Quý Mão.

Cùng dự có đồng chí Trần Đình Gia, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đại diện lãnh đạo Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

tm-img-alt

Đại biểu Quốc hội khóa XV, Chủ tịch Vusta Phan Xuân Dũng gặp mặt, trao quà cho các nhân sĩ trí thức tại Hà Tĩnh….

Tại thành phố Hà Tĩnh, Chủ tịch Vusta đã gặp mặt, động viên và trao 30 suất quà cho các nhân sĩ trí thức, các nhà khoa học và cựu cán bộ Liên hiệp hội tỉnh qua các thời kỳ, trao 58 suất quà tại thị trấn Can Lộc (huyện Can Lộc) và 62 suất tại xã Sơn Lễ (huyện Hương Sơn) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, cao tuổi.

tm-img-alt

Đại biểu Quốc hội khóa XV, Chủ tịch Vusta Phan Xuân Dũng trao quà cho 120 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Can Lộc (huyện Can Lộc) và xã Sơn Lễ (Hương Sơn)

Được biết số quà trên từ nguồn đóng góp của gia đình hướng về quê hương nhằm động viên các nhân sĩ trí thức, các gia đình trong dịp tết nguyên đán.

Xem Thêm

Đồng Tháp: Hội Sinh vật cảnh tổ chức Đại hội lần thứ III
Ngày 5/4/ 2024, tại Đồng Tháp, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Nội vụ, các sở, ngành liên quan và gần 60 đại biểu là các hội viên của Hội.
Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm
Ngày 9/4 tại TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Chứng nhận Chất lượng và Phát triển Doanh nghiệp (Trung tâm QCC - trực thuộc Vusta) và Tập đoàn Tín Thành đã tiến hành Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm và công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng dự Hội nghị Cơ học toàn quốc
Nhân dịp 45 năm thành lập Viện Cơ học, Viện Cơ học phối hợp với Viện Vật lý và Hội Cơ học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Cơ học toàn quốc vào ngày 9/4 tại Hà Nội. TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch VUSTA đã đến dự và chúc mừng hội nghị.

Tin mới