Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 11/01/2024 09:02 (GMT+7)

Gia Lai: Liên hiệp Hội tổng kết công tác năm 2023

Ngày 08/1, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động năm 2024.

Tham dự hội nghị gồm có: Bà Siu Hương, TUV, Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, Ban chấp hành Liên hiệp Hội và một số Tiến sĩ trong và ngoài tỉnh.

tm-img-alt

Quang cảnh hội nghị

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã báo cáo kết quả công tác năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024, đã chủ động đề ra chương trình, kế hoạch hoạt động với nội dung đa dạng, huy động sự tham gia của lực lượng cán bộ khoa học công nghệ có chuyên môn sâu trong và ngoài tỉnh. Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động về hội thi, cuộc thi theo đúng tiến độ; tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, tuyên truyền, phổ biến kiến thức khoa học và công nghệ; tổ chức các hội nghị, hội thảo, tập huấn.

Hoạt động của Liên hiệp Hội đã có bước chuyển biến tích cực, toàn diện và đi vào chiều sâu, thể hiện trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, duy trì các các mối quan hệ, hợp tác với các cơ quan đoàn thể, các tổ chức chính trị-xã hội thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Có 1 giải pháp phim hoạt hình tương tác thông minh phục vụ dạy học và đánh giá chủ đề “các nền văn minh thế giới cổ, trung đại” lịch sử lớp 10 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 của ThS. Hoàng Việt Trung đã đạt giải 3 Hội thi cấp toàn quốc.

Tại Hội nghị, Liên hiệp Hội tỉnh đã tôn vinh 3 Tân Tiến sĩ và đồng thời công bố quyết định kết nạp thêm 1 hội thành viên mới là Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai; tặng giấy khen cho 3 cá nhân Liên hiệp Hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Xem Thêm

Đồng Tháp: Hội Sinh vật cảnh tổ chức Đại hội lần thứ III
Ngày 5/4/ 2024, tại Đồng Tháp, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Nội vụ, các sở, ngành liên quan và gần 60 đại biểu là các hội viên của Hội.
Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm
Ngày 9/4 tại TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Chứng nhận Chất lượng và Phát triển Doanh nghiệp (Trung tâm QCC - trực thuộc Vusta) và Tập đoàn Tín Thành đã tiến hành Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm và công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng dự Hội nghị Cơ học toàn quốc
Nhân dịp 45 năm thành lập Viện Cơ học, Viện Cơ học phối hợp với Viện Vật lý và Hội Cơ học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Cơ học toàn quốc vào ngày 9/4 tại Hà Nội. TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch VUSTA đã đến dự và chúc mừng hội nghị.

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).