Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ ba, 26/01/2021 16:23 (GMT+7)

Gala của hội nhập và kết nối giữa Đại ngàn Tây nguyên

Ngày 23/01, tại thành phố Buôn Ma Thuột, cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên, tạp chí Việt Nam Hội nhập (Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý) đã trang trọng tổ chức Gala Gặp nhau cuối năm Chào đón năm mới Tân Sửu 2021.

Ông Nguyễn Cảnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đắk Lắk phát biểu tại buổi Lễ

Sự kiện là dịp để Cơ quan Đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tri ân đến các cơ quan, đoàn thể, các đơn vị, ban ngành, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo cùng các doanh nghiệp đã đồng hành trong suốt một năm vừa qua. Đồng thời nhìn lại, đánh giá chất lượng hoạt động của cơ quan trong năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Theo ông Đoàn Mạnh Phương - Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập: Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên của Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã có nhiều thành tích đạt được trong năm 2020, tiêu biểu như: Đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Đắk Lắk trong đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng bộ Đắk Lắk cũng như đưa tin trước, trong và sau về Đại hội các cấp của các tỉnh trong địa bàn đứng chân; đồng hành sát sao trong việc đưa tin cùng chính quyền và nhân dân các tỉnh Nam Trung Bộ - Tây Nguyên trong đợt bão lụt, sạt lở đất vừa qua; Viết bài tuyên truyền về nhiều gương sáng việc hay, các mô hình khởi nghiệp của các doanh nhân trẻ trên địa bàn...

Với nhiệm vụ là Cơ quan báo chí gắn với thông tin đối ngoại khoa học về chính sách, pháp luật, quản lý, tạp chí Việt Nam Hội nhập nói chung và Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ nói riêng đã và đang thực hiện tốt công tác tuyên truyền Đại Hội XIII của Đảng – đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, nhất là đường lối đối ngoại trong quá trình hội nhập quốc tế

Phát biểu tại buổi Gala, ông Trương Thanh Tùng - Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Đắk Nông đã ghi nhận nhiều đóng góp của tạp chí Việt Nam Hội nhập nói chung và Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên nói riêng trong công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách, chủ trương của Đảng, Nhà nước, của tỉnh đến với người dân, quảng bá hình ảnh về vùng đất con người tỉnh Đắk Nông nói riêng và Tây Nguyên nói chung. Bên cạnh đó ông cũng bày tỏ mong muốn trong năm mới Tân Sửu sắp tới, Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên phát huy hơn nữa, lớn mạnh hơn nữa.

Ông Nguyễn Cảnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đắk Lắk đánh giá cao và ghi nhận những hoạt động của tạp chí Việt Nam Hội nhập trong công tác tuyên truyền cho tỉnh nhà, đặc biệt là dịp Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ 17 vừa qua. Ngoài những bài viết chuyên sâu, còn có phim phóng sự nhằm Kỷ niệm 80 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk 23/11/1940 – 23/11/2020 được lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh ghi nhận...

Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tri ân các doanh nghiệp, doanh nhân

Tại buổi Gala, tạp chí đã tri ân, tặng kỷ niệm chương cho những cơ quan, đơn vị đã đồng hành với tạp chí trong quá trình hoạt động báo chí. Tri ân các doanh nhân, doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng tạp chí Việt Nam Hội nhập. Đồng thời, Ban lãnh đạo Toà soạn cũng đã khen thưởng cho tập thể, cán bộ và phóng viên của Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên.

Sự kiện Gala Gặp nhau cuối năm Chào đón năm Tân Sửu 2021  mang tinh thần hội nhập và Kết nối; cùng phát triển – hợp tác và thịnh vượng, là dịp để những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong quá trình cống hiến, góp phần phát triển kinh tế chung của nước nhà.

PV.

Xem Thêm

Đồng Tháp: Hội Sinh vật cảnh tổ chức Đại hội lần thứ III
Ngày 5/4/ 2024, tại Đồng Tháp, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Nội vụ, các sở, ngành liên quan và gần 60 đại biểu là các hội viên của Hội.
Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm
Ngày 9/4 tại TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Chứng nhận Chất lượng và Phát triển Doanh nghiệp (Trung tâm QCC - trực thuộc Vusta) và Tập đoàn Tín Thành đã tiến hành Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm và công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng dự Hội nghị Cơ học toàn quốc
Nhân dịp 45 năm thành lập Viện Cơ học, Viện Cơ học phối hợp với Viện Vật lý và Hội Cơ học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Cơ học toàn quốc vào ngày 9/4 tại Hà Nội. TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch VUSTA đã đến dự và chúc mừng hội nghị.

Tin mới

84 giải pháp đoạt giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 (2022-2023).
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.