Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Chủ nhật, 19/03/2023 12:57 (GMT+7)

Đoàn thanh niên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam thực hiện tình nguyện tại Thái Nguyên

Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Liên hiệp Hội Việt Nam (26/3/1983-26/3/2023) và Ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh 26/3, trong không khí rộn ràng của tháng Thanh niên, ngày 17-3, Đoàn Thanh niên Liên hiệp Hội Việt Nam phối hợp cùng ĐTN Bộ Nội vụ và ĐTN Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức chương trình "Hành trình về nguồn - Đến với địa chỉ đỏ" tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

tm-img-alt

Các đại biểu trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa

tm-img-alt

Đồng chí Bùi Kim Tuyến, ĐUV, Trưởng Ban TV,PB&GĐXH  trao tặng một 1 tấn phân bón cho thanh niên tại địa phương

Tham dự đoàn, về phía Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam có đồng chí  Bùi Kim Tuyến, Đảng ủy viên, Trưởng ban Ban Tư vấn, Phản biện và Giám định xã hội, đồng chí Lê Thị Thủy, Bí thư Đoàn thanh niên cùng các đoàn viên Đoàn thanh niên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

tm-img-alt

Đồng chí Bùi Kim Tuyến, ĐUV, Trưởng Ban TV,PB&GĐXH  trao tặng quà tại địa phương

Trong khuôn khổ Chương trình, Đoàn đã trao tặng 50 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho gia đình em Lưu Anh Thư, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Phú Tiến cùng 1 tấn phân bón hữu cơ (trị giá 10 triệu đồng) cho một số hợp tác xã do thanh niên làm chủ tại địa phương. Ngoài ra, Đoàn cũng trao tặng 50 suất quà (tổng trị giá gần 20 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo có thành tích học tập tốt của trường tiểu học Phú Tiến. 

Với những món quà hết sức ý nghĩa như trên, Đoàn thanh niên của Liên hiệp Hội Việt Nam đã góp phần không nhỏ trong việc giúp các các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được nâng bước đến trường.

tm-img-alt

Các đại biểu tham dự buổi lễ trao tặng quà tình nghĩa

          

tm-img-alt
tm-img-alt

Các đại biểu dâng hương và chụp ảnh lưu niệm tại di tích lịch sử ATK Định Hóa, Thái Nguyên

Xem Thêm

Thanh niên LHHVN: Tự hào sức trẻ, xung kích vì cộng đồng
Không chỉ là trách nhiệm với cồng đồng, xã hội, những chuyến đi thiện nguyện vì cộng đồng sẽ trở thành những hồi ức đẹp, dấu son đánh dấu tuổi trẻ, sức trẻ và khát khao cống hiến của các thế hệ thanh niên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam).
Vinh dự song hành trách nhiệm
Từ ngày lập Đảng đến nay, 94 năm qua, trong chỉ đạo công cuộc dựng nước và giữ nước, Đảng và Nhà nước ta luôn thấu suốt một chân lý của cha ông ta đã tổng kết: “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”; trên cơ sở đó đề ra những chủ trương, chính sách sử dụng nguồn sức mạnh nội sinh to lớn của đội ngũ các nhà khoa học, trí thức, văn nghệ sĩ, nhất là những người có tài năng và tâm huyết với đất nước.
Lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam chúc Tết Sư đoàn 308
Nhân dịp đầu Xuân năm mới Giáp Thìn, ngày 02/3/2024, đoàn công tác do TSKH. Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn Bộ binh 308, đơn vị trực thuộc Quân đoàn 1, đơn vị chủ lực, cơ động của Bộ Quốc phòng.
Phát biểu của Chủ tịch Liên hiệp các hội KH&KT Việt Nam tại cuộc GẶP MẶT ĐẦU XUÂN 2024 của lãnh đạo Đảng và Nhà nước
Chiều 29/2, tại trụ sở Trung ương Đảng đã diễn ra Hội nghị gặp mặt các đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sỹ Xuân Giáp thìn 2024, do Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chủ trì. Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng đã tham dự và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị, Ban biên tập VUSTA.vn xin trân trọng đăng toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch Phan Xuân Dũng.

Tin mới