Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 28/07/2022 14:48 (GMT+7)

Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022

Ngày 28/7, Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Đến dự có các đồng chí: Phan Xuân Dũng – Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; đồng chí Phạm Quang Thao – Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; đồng chí Đỗ Việt Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan TW, đồng chí Nguyễn Quyết Chiến, Tổng Thư ký LHHVN.

Đợt này, có 20 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng, gồm có: 1 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 4 Huy điệu 55 năm tuổi Đảng; 1 Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 5 Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 8 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 1 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

tm-img-alt
Đồng chí Phạm Quang Thao - Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu

Đồng chí Phạm Quang Thao – Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam đánh giá cao và trân trọng những cống hiến, đóng góp của các đồng chí đảng viên tròn tuổi Đảng và tin tưởng rằng với những kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, các đồng chí sẽ là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, đồng thời mong các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục cống hiến vào sự phát triển chung của Liên hiệp Hội Việt Nam trong những năm tiếp theo.

tm-img-alt

Đồng chí Phan Xuân Dũng trao Huy hiệu và Bằng khen cho các đảng viên

Đồng chí Bùi Trần Mô, đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, thay mặt các đồng chí nhận huy hiệu Đảng bày tỏ niềm vinh dự và tự hào, hứa sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng; đóng góp xây dựng, phát triển Liên hiệp Hội Việt Nam ngày càng vững mạnh, dành tâm sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.

tm-img-alt

Đồng chí Phan Xuân Dũng, đồng chí Đỗ Việt Hà trao Huy hiệu và Bằng khen cho các đảng viên

Xem Thêm

Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống
Ngày 24/4, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu với chủ đề “Hiến giọt máu đào -Trao đời sự sống”.
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.
Thanh niên LHHVN: Tự hào sức trẻ, xung kích vì cộng đồng
Không chỉ là trách nhiệm với cồng đồng, xã hội, những chuyến đi thiện nguyện vì cộng đồng sẽ trở thành những hồi ức đẹp, dấu son đánh dấu tuổi trẻ, sức trẻ và khát khao cống hiến của các thế hệ thanh niên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam).
Vinh dự song hành trách nhiệm
Từ ngày lập Đảng đến nay, 94 năm qua, trong chỉ đạo công cuộc dựng nước và giữ nước, Đảng và Nhà nước ta luôn thấu suốt một chân lý của cha ông ta đã tổng kết: “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”; trên cơ sở đó đề ra những chủ trương, chính sách sử dụng nguồn sức mạnh nội sinh to lớn của đội ngũ các nhà khoa học, trí thức, văn nghệ sĩ, nhất là những người có tài năng và tâm huyết với đất nước.
Lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam chúc Tết Sư đoàn 308
Nhân dịp đầu Xuân năm mới Giáp Thìn, ngày 02/3/2024, đoàn công tác do TSKH. Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn Bộ binh 308, đơn vị trực thuộc Quân đoàn 1, đơn vị chủ lực, cơ động của Bộ Quốc phòng.

Tin mới

84 giải pháp đoạt giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 (2022-2023).
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.