Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 25/05/2023 11:33 (GMT+7)

Đắk Lắk: Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 24/02/2023, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ Thuật tỉnh Đắk Lắk (Liên hiệp hội) đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở Liên hiệp hội nhiệm kỳ 2023-2028.

Tham dự đại hội có đồng chí Phan Thị Anh Đức, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh - Phan Thị Anh Đức; đồng chí Vương Hữu Nhi - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên hiệp hội tỉnh- Vương Hữu Nhi ; các cán bộ trong Ban Thường trực Liên hiệp hội và 12 đoàn viên công đoàn là công chức, viên chức và người lao động thuộc Liên hiệp hội tỉnh .

tm-img-alt

Ra mắtBan Chấp hành Công đoàn cơ sởLiên hiệp hội tỉnh ĐakLaknhiệm kỳ 2023-2028

Nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm chỉ đạo của cấp uỷ và sự phối hợp của chính quyền, Công đoàn cơ sở Liên hiệp hội tỉnh đã thực hiện tốt quy chế dân chủ trong cơ quan, phát huy được tính dân chủ trong xây dựng các kế hoạch hoạt động, thực hiện tốt các chỉ tiêu Nghị quyết của Đại hội Công đoàn cơ sở Liên hiệp hội  tỉnh nhiệm kỳ III và chương trình công tác hàng năm của Công đoàn. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được coi trọng; phong trào thi đua và hoạt động công đoàn được CBCC-NLĐ tham gia hưởng ứng ngày càng sôi nổi, tích cực; Công đoàn đã có những đổi mới về phương thức hoạt động; xác định được nội dung trọng tâm của hoạt động công đoàn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và nhiều năm liền được Công đoàn cấp trên khen thưởng, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị cơ quan.

Phát biểu tại Đại hội, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên hiệp hội tỉnh - Vương Hữu Nhi, ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích của tập thể và các cá nhân đoàn viên Công đoàn Liên hiệp hội tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị Ban Chấp hành công đoàn khóa mới tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, triển khai tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và hoạt động công đoàn; làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy đảng, phối hợp với lãnh đạo cơ quan thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, quan tâm, động viên, tạo điều kiện cho đoàn viên học tập nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2018 - 2023 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023-2028; Báo cáo Kiểm điểm của Ban Chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2018 -2023.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Liên hiệp hội nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 03 đồng chí. Đồng thời, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh gồm 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết. 100% đoàn viên công đoàn tham dự đã thống nhất biểu quyết thông qua các nội dung đã nêu trong Nghị quyết Đại hội đã đề ra./.

Xem Thêm

Công đoàn VUSTA hướng về Điện Biên
Chiến thắng Điện Biên Phủ là một “Dấu mốc bằng vàng chói lọi" trong lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc ta. Mảnh đất cuối trời Tây Bắc – nơi ghi dấu ấn của chiến thắng lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu là nơi là người dân cả nước những ngày này luôn hướng về với niềm tự hào và tri ân sâu sắc.
Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống
Ngày 24/4, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu với chủ đề “Hiến giọt máu đào -Trao đời sự sống”.
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.
Thanh niên LHHVN: Tự hào sức trẻ, xung kích vì cộng đồng
Không chỉ là trách nhiệm với cồng đồng, xã hội, những chuyến đi thiện nguyện vì cộng đồng sẽ trở thành những hồi ức đẹp, dấu son đánh dấu tuổi trẻ, sức trẻ và khát khao cống hiến của các thế hệ thanh niên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam).
Vinh dự song hành trách nhiệm
Từ ngày lập Đảng đến nay, 94 năm qua, trong chỉ đạo công cuộc dựng nước và giữ nước, Đảng và Nhà nước ta luôn thấu suốt một chân lý của cha ông ta đã tổng kết: “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”; trên cơ sở đó đề ra những chủ trương, chính sách sử dụng nguồn sức mạnh nội sinh to lớn của đội ngũ các nhà khoa học, trí thức, văn nghệ sĩ, nhất là những người có tài năng và tâm huyết với đất nước.

Tin mới

Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Linh dự khai mạc Hội nghị Điều khiển và Tự động hóa
Ngày 10/5, tại TP. Hải Phòng Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA), Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (Vietfair) cùng phối hợp khai mạc Hội nghị khoa học về Điều khiển Tự động hóa lần thứ 7. Đây là một hoạt động trọng tâm của các kỳ VCCA.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV
Trong hai ngày 7-8/5, TSKH Phan Xuân Dũng - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng các đại biểu thuộc Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận (đơn vị bầu cử số 2) đã có buổi tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Công đoàn VUSTA hướng về Điện Biên
Chiến thắng Điện Biên Phủ là một “Dấu mốc bằng vàng chói lọi" trong lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc ta. Mảnh đất cuối trời Tây Bắc – nơi ghi dấu ấn của chiến thắng lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu là nơi là người dân cả nước những ngày này luôn hướng về với niềm tự hào và tri ân sâu sắc.
Những trí thức đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Đó là thắng lợi của sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Bác Hồ. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).