Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 04/12/2008 21:20 (GMT+7)

Chương trình học bổng tại trường Đại học Cambridge

Hội thảo thông tin (bằng tiếng Anh) sẽ được tổ chức tại khách sạn Melia Hà Nội vào sáng ngày 12 và chiều ngày 13/12/2008. Để đăng ký tham dự một trong hai Hội thảo và nhận bộ tài liệu thông tin về chương trình học bổng, các ứng viên có thể truy cập trang web ( www.eowp.net) hoặc liên lạc đến văn phòng dự án.

Để đạt điều kiện xét tuyển học bổng, các ứng viên là phụ nữ làm việc trong các cơ quan Nhà nước tại Việt Namcần nộp đơn để được chấp nhận học tại trường Đại học Cambridge . Trong trường hợp các ứng viên đã được chấp nhận học một ngành học sau đại học tại trường Cambridge, xin hãy liên lạc với cán bộ Ban quản lý dự án để được tư vấn về khả năng nhận học bổng của dự án.

Yêu cầu về thông tin xin gửi về:

Chị Trịnh Thị An Bình

Điều phối viên truyền thông quốc gia

Phòng Dự án, Vụ hợp tác kinh tế đa phương

Bộ Ngoại giao (MoFA)

Số 8, Khúc Hạo, quận Ba Đình, Hà Nội

Email: orldClient.dll?Session=FVNULUF&View=Compose&To=eowproject@gmail.com&New=Yes","Compose",800,600,"yes");">eowproject@gmail.com

Xem Thêm

Tin mới

84 giải pháp đoạt giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 (2022-2023).
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.