Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 22/01/2009 17:47 (GMT+7)

Quỹ Xã hội dân sự kêu gọi đề xuất dự án

Những mục tiêu này có thể được thực hiện thông qua các hoạt động như hội thảo, tập huấn nâng cao kỹ năng hoặc trao đổi kiến thức nhằm thúc đẩy sự tham gia của các nhóm dân bị thiệt thòi vào quá trình phát triển, các chương trình truyền thông phù hợp để cải thiện cung cấp dịch vụ xã hội và quá trình hoạch định chính sách, các sáng kiến và nỗ lực thành lập và củng cố mạng lưới hoạt động để tăng cường năng lực...

Khoản tài trợ từ Quỹ Xã hội dân sự phải được dùng vào các hoạt động cụ thể và kết thúc trong vòng một năm kể từ ngày giải ngân. Ưu tiên các tổ chức chưa được nhận tài trợ từ Quỹ Xã hội dân sự (Chương trình tài trợ nhỏ) trong các năm trước. Không tổ chức nào được tài trợ từ Chương trình tài trợ nhỏ và Quỹ Xã hội dân sự quá 3 lần trong vòng 5 năm.

Các tổ chức đáp ứng những yêu cầu nêu trên và muốn xin tài trợ, xin nhận mẫu hồ sơ và hướng dẫn tại Lễ tân, Văn phòng Ngân hàng Thế giới, tầng 8, 63 Lý Thái Tổ, Hà Nội hoặc tải thông tin từ trang web của Ngân hàng Thế giới tại Việt nam:

http://www.worldbank.org/vietnam .

Muốn biết thêm thông tin xin liên hệ:
Cô Bồ Thị Hồng Mai 
điện thoại: 04-3936-7300
fax: 04-3934-6597
email  vietnam@worldbank.org  

Các tổ chức ở xa có thể liên hệ lấy mẫu hồ sơ và hướng dẫn tham gia chương trình qua thư điện tử hoặc đường bưu điện.

Hạn nhận hồ sơ cuối cùng là ngày 20/3/2009(đối với các tổ chức ở xa hạn nhận hồ sơ sẽ căn cứ vào ngày trên dấu bưu điện). Kết quả xét duyệt hồ sơ sẽ được thông báo vào đầu tháng 5 năm 2009.

Xem Thêm

Tin mới

84 giải pháp đoạt giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 (2022-2023).
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.