Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ ba, 10/11/2009 17:26 (GMT+7)

Quỹ Thách thức sẽ khởi động vào ngày 10/11/2009

Đối tượng nộp đơn đăng ký phải là do doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh. Tuy nhiên, đối tượng cùng tham gia khá mở, dự án có thể được thực hiện với nhiều doanh nghiệp khác, tổ chức phi chính phủ, cơ quan nhà nước, và các tổ chức phi lợi nhuận khác. Dự án được phê duyệt có nhiều nhất là 18 tháng để thực hiện.

Quỹ Thách thức Việt Nam sẽ chính thức được Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Phát triển Quốc tế Anh và Ngân hàng Phát triển Châu Á khởi động vào ngày 10 tháng 11 năm 2009 tại Hà Nội. Buổi khởi động Quỹ được đánh dấu bằng việc công bố vòng Thách thức đầu tiên, kêu gọi các doanh nghiệp đề xuất những ý tưởng mới nhằm cải thiện thu nhập của người nghèo tại Việt Nam . Các Thách thức vòng 1 của Quỹ Thách thức đều nằm trong lĩnh vực nông nghiệp, và tập trung vào việc giúp người nghèo hội nhập tốt hơn vào các chuỗi giá trị chế biến nông sản.

Tiếp sau đó, Quỹ dự kiến sẽ tổ chức những buổi giới thiệu thông tin cho các doanh nghiệp quan tâm tại 5 tỉnh, thành: Lào Cai, Cần Thơ, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quy trình nộp đơn đăng ký và những thủ tục liên quan, tham khảo thêm tại website: http://www.markets4poor.org/vi

Xem Thêm

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).