Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ ba, 31/10/2017 21:33 (GMT+7)

QUY ĐỊNH GỬI TIN, BÀI ĐĂNG TRÊN WWW.VUSTA.VN

1910160 2 copy

Để nâng cao chất lượng, hiệu quả trang tin, thu hút bạn đọc. Ban biên tập  vusta.vn thông báo tới các cộng tác viên trên toàn quốc quy định về việc gửi tin, bài đăng tải trên website www.vusta.vnđược áp dụng kể từ ngày 01/11/2017 cụ thể như sau:

  I. Quy định gửi tin

1. Ban biên tập vusta.vn chỉ nhận tin về hoạt động của các Liên hiệp hội địa phương và các hội ngành Trung ương, các đơn vị KHCN trực thuộc LHHVN (Không nhận tin về hoạt động của các hội, tổ chức trực thuộc Liên hiệp hội địa phương, hội ngành Trung ương. Trừ một số trường hợp đặc biệt do Ban biên tập quyết định)

2. Tin gửi đăng trên Website vusta.vn có nội dung mới, chưa gửi đăng trên website khác, thời gian khi kết thúc sự kiện tới lúc Ban biên tập nhận được tin không quá 01 ngày (24h). Tác giả gửi tin 01 lần,  Ban biên tập không có trách nhiệm phản hồi nếu tin không được đăng tải.

3.  Đối với các hoạt động hội thi, cuộc thi sáng tạo KHKT, Ban biên tập chỉ đăng tin khi địa phương, hoặc Ban tổ chức toàn quốc tiến hành tổng kết, trao giải.

4. Tin gửi thể hiện rõ cấu trúc, hội đủ các yếu tố cơ bản của một bản tin báo chí,  mỗi bản tin có độ dài tối đa 500 chữ.

5. Đầu đề (Tít) của tin đặt ngắn gọn, súc tích,không viết in hoa, không quá 12 chữ, (Trừ những sự kiện đặc biệt)

6.  Cuối tin phải ghi các dữ liệu của tác giả: Bút danh (Hoặc tên), đơn vị, địa chỉ liên lạc, điện thoại, email, tài khoản ATM.

7. Ảnh minh họa cho tin phải có chất lượng cao, mỗi bản tin gửi một ảnh minh họa, tác giả gửi theo định dạng *.jpg (gửi riêng, không paste vào file word) và ghi chú thích ảnh bằng tiếng Việt ở cuối file word bản tin.

II. Quy định gửi bài

1.Ban biên tập vusta.vn chỉ nhận bài viết liên quan tới các hoạt động khoa học công nghệ của các Liên hiệp hội địa phương và các hội ngành Trung ương, các đơn vị KHCN trực thuộc LHHVN.

 2.Bài viết phải có tính nghiên cứu, tính thực tiễn, tính tìm tòi phát hiện, tính lý luận cao, văn phong đơn giản, gần gũi bạn đọc. Tác giả gửi bài 01 lần, Ban biên tập không có trách nhiệm phản hồi nếu bài không được đăng tải.

3. Bài viết thể hiện rõ quan điểm, góc nhìn của tác giả, có sức thuyết phục, không lan man, độ dài không quá 1500 chữ. Ghi rõ nguồn tư liệu được trích dẫn ở cuối bài (nếu có trích dẫn).

4. Đầu đề (Tít bài) ngắn gọn,không viết in hoa, không quá 12 chữ, mang nội hàm chuyển tải thông điệp của bài viết.

5.Cuối bài phải ghi các dữ liệu của tác giả: Bút danh (Hoặc tên), đơn vị, địa chỉ liên lạc, điện thoại, email, tài khoản ATM.

6. Ảnh minh họa cho bài viết phải có chất lượng cao, có thông điệp rõ ràng, mỗi bài viết gửi từ 1 - 2 ảnh minh họa, tác giả gửi theo định dạng *.jpg (gửi riêng, không paste vào file word) và ghi chú thích ảnh bằng tiếng Việt ở cuối file word của bài.

                                                                                               Hà Nội, ngày 31  tháng 10  năm 2017

Nơi gửi:

- Các cộng tác viên;

- Đăng tải trên website vusta.vn;

- Lưu: TT&PBKT.

                        BAN BIÊN TẬP VUSTA.VN

                     TRƯỞNG BAN

                      (Đã kí)

                   Đặng Vũ Cảnh Linh

- Nội dung quy định

Xem Thêm

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).