Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ hai, 21/03/2022 08:19 (GMT+7)

Nghệ An: Nâng cao chất lượng Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng

Từ 15/3 đến ngày 17/3, tại các huyện Diễn Châu, Thị Xã Thái Hòa và huyện Thanh Chương, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Nghệ An đã tổ chức Hội thảo/ tập huấn Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Nghệ An năm 2021-2022.

tm-img-alt

Quang cảnh hội thảo/tập huấn

Tham dự các cuộc tập huấn/hội thảo có hơn 170 đại biểu đại diện các phòng giáo dục, các trường THPT, THCS và tiểu học trong tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo Nghệ An, đại diện hội đồng KH&CN, phóng viên báo, đài đưa tin...

Ông Đậu Quang Vinh - Phó Chủ tịch thường trực Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Nghệ An, cùng lãnh đạo đơn vị đăng cai tổ chức hội thảo chủ trì buổi hội thảo.

Tại các cuộc tập huấn/hội thảo các đại biểu đã được Ban tổ chức cuộc thi Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Nghệ An năm 2021-2022 tập huấn về các nội dung liên quan đến cuộc thi năm 2021-2022, với các nội dung: Thể lệ cuộc thi, Mẫu phiếu đăng ký; Tiêu chí và thang điểm; Mẫu thuyết minh… ; Báo cáo kết quả Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Nghệ An năm 2020-2021cấp tỉnh và toàn quốc; Chia sẻ kinh nghiệm và 1 số mô hình/sản phẩm đạt giải cao năm 2021 và thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm của các giáo viên hỗ trợ và học sinh của một số trường học đã được giải cao trong Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng của tỉnh, cũng như toàn quốc của năm 2020-2021….

tm-img-alt

Các đại biểu tham dự hội thảo/tập huấn

Tại hội thảo /tập huấn các đại biểu đã thảo luận, và đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh các vấn đề liên quan đến cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng Nghệ An năm 2021-2022. Trong đó chú trọng các biện pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của cuộc thi sáng tạo khoa học và công nghệ trong thanh thiếu niên tỉnh Nghệ An trong năm 2021-2022 và những năm tiếp theo.

Xem Thêm

Đồng Tháp: Hội Sinh vật cảnh tổ chức Đại hội lần thứ III
Ngày 5/4/ 2024, tại Đồng Tháp, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Nội vụ, các sở, ngành liên quan và gần 60 đại biểu là các hội viên của Hội.
Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm
Ngày 9/4 tại TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Chứng nhận Chất lượng và Phát triển Doanh nghiệp (Trung tâm QCC - trực thuộc Vusta) và Tập đoàn Tín Thành đã tiến hành Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm và công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng dự Hội nghị Cơ học toàn quốc
Nhân dịp 45 năm thành lập Viện Cơ học, Viện Cơ học phối hợp với Viện Vật lý và Hội Cơ học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Cơ học toàn quốc vào ngày 9/4 tại Hà Nội. TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch VUSTA đã đến dự và chúc mừng hội nghị.

Tin mới