Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ sáu, 14/09/2007 16:43 (GMT+7)

Hỗ trợ các VNGO tham gia TUẦN LỄ XANH VIỆT NAM

Tuần lễ xanhđược tổ chức vì mục tiêu Phát triển bền vững và bảo vệ môi trường thiên nhiên. Tham dự Tuần lễ xanh là đại diện của giới doanh nghiệp, các bộ/ban ngành của chính phủ, các nhà tài trợ, các tổ chức quốc tế trong nước và ngoài nước.

Nằm trong mục tiêu của dự án ENABLE đó là nâng cao tính đại diện của các tổ chức phi chính phủ Việt Nam (VNGO) cho những đối tượng mà các VNGO đang hỗ trợ, để có thể thể hiện tốt nhất những đóng góp của họ trong quá trình công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước, Dự án ENABLE sẽ hỗ trợ một số VNGO tham gia triển lãm. Các tổ chức này sẽ đại diện cho cộng đồng VNGO đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực và địa bàn của Việt Nam .

Điều kiện tham gia để có sự hỗ trợ của dự án ENABLE:

  • Các VNGO đang hoạt động trong lĩnh vực phát triển nông thôn và quản lý tài nguyên thiên nhiên
  • Đã có ít nhất từ 03 hoạt động dự án trở lên
  • Đã xây dựng được ít nhất là 01 mô hình phát triển trong lĩnh vực nói trên trong dự án của mình

Ưu tiên các tổ chức

  • Đã xây dựng và hoàn tất một số các ấn phẩm mang tính chất quảng bá cho hình ảnh tổ chức và cho kết quả dự án đạt được;
  • Các tổ chức có trụ sở tại Hà Nội, và tại 5 tỉnh Bắc Kạn, Yên Bái, Thái Nguyên, Hoà Bình và Thanh Hoá;

Nguyên tắc tham gia

  • Các tổ chức được lựa chọn sẽ làm việc chặt chẽ với cán bộ dự án ENABLE
  • Các tổ chức tham gia sẽ đóng góp một khoản đối ứng là 10% cho các chi phí bỏ ra để hoàn thiện các hoạt động triển lãm cho tổ chức mình
  • Các tổ chức được lựa chọn sẽ cử cán bộ chuyên trách để cùng thực hiện và hoàn thiện công việc cho đến khi kết thúc triển lãm
  • Các tổ chức được lựa chọn phải đảm bảo theo đúng lộ trình công việc khi đã thống nhất thực hiện

Hình thức đăng ký:

Các tổ chức quan tâm xin xác nhận sự tham gia bằng một lá thư có chữ ký của giám đốc và một bản tóm tắt mô hình mà tổ chức của anh/chị đã xây dựng được, rối gửi đến Ban quản lý dự án ENABLE theo địa chỉ:

Cô Lê Phương Hoà, điều phối viên dự án

Địa chỉ e-mail: enable@vusta.vn

Điện thoại: 04.943 8935

Thời hạn nhận đăng ký của các tổ chức

Hết 5.00 chiều ngày 19/9/07

Ghi chú:

-         Để có thêm thông tin về Tuần lễ xanh Việt Nam , các tổ chức có thể liên hệ trực tiếp với cơ quan tổ chức là Tuần lễ Xanh Việt Nam – VUSTA, Nguyễn Du, Hà Nội. Điện thoại 04.9435676; hoặc tham khảo tại trang web www.vusta.vn.

-         Để hiểu rõ về cơ chế hỗ trợ của dự án ENABLE, các tổ chức liên hệ trực tiếp với Văn phòng dự án theo địa chỉ trên.

Xem Thêm

Tin mới

84 giải pháp đoạt giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 (2022-2023).
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.