Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ tư, 11/11/2009 23:32 (GMT+7)

Cơ hội tài trợ tháng 12

Giải thưởng phát triển quốc tế King Baudouin

Giải thưởng được trao hàng năm này trị giá 150 000 euro, bắt đầu từ năm 1978 do Quỹ King Baudouin tài trợ. Mục đích là công nhận thành phẩm của cá nhân hay tổ chức tạo ra sự đóng góp bền vững cho các nước đang phát triển ở bán cầu nam trái đất hoặc tạo ra sự gắn kết giữa các nước phát triển và những nước đang phát triển. Những ứng viêc xuất sắc được thông qua Ủy ban tuyển chọn độc lập. Các lĩnh vực được ưu tiên trong đề xuất rất đa dạng, từ xóa mù chữ đến giáo dục cộng đồng nông thôn, chuyển giao công nghệ, các quyền con người, thương mại bình đẳng,...

Hạn nhận hồ sơ: 1/2/2010

http://www.kbprize.org/index.html?current=15&page=3&page2=15&lang=en

Giải thưởng "Right Livelihood"

Giải "Right Livelihood" được thành lập năm 1980 để vinh danh những người có những đóng góp thiết thực và tiêu biểu để giải quyết những thách thức cấp bách nhất đối với thế giới ngày nay. Giải này sáng lập bởi nhà hoạt động từ thiện Đức gốc Thụy Điển Jakob von Uexkull từ năm 1980. Và đồng thời, quỹ này liên tục nhận được tài trợ từ các nhân, tổ chức. Trị giá giải thưởng gần đây là 150 000 euro. "Right Livelihood" ưu tiên hướng tới mục tiêu môi trường, các vấn đề sức khỏe, quyền con người và công bằng xã hội,... có lợi cho cộng đồng và phát triển bền vững.


Hạn nhận đề xuất: 1/3/2010

http://www.rightlivelihood.org/award.html?&no_cache=1

Học bổng Echoing Green

Echoing Green là giải thưởng hàng năm nhằm tìm kiếm những cá nhân, tổ chức và đối tác có những giải pháp sáng tạo tác động đến các vấn đề có tính quan trọng, những đối sách tạo ra sự thay đổi lớn và có tính bền vững đối với cuộc sống cũng như các khả năng phát triển và thúc đẩy tổ chức mới. Nghiên cứu sinh nhận được khoản học bổng trị giá 90.000$.


Hạn đăng ký: 2/12/2009

http://www.echoinggreen.org/fellowship

Xem Thêm

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).