Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ ba, 30/01/2024 16:26 (GMT+7)

Tố chức gói bánh chưng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Ngày 30/1, Công đoàn Cơ quan Vusta đã tổ chức chương trình “Tết gói bánh chưng – Gói những gắn kết” năm 2024 cho cán bộ công nhân viên chức Vusta.

tm-img-alt

Chủ tịch Vusta Phan Xuân Dũng tham gia và chỉ đạo tại chương trình

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Cơ quan Vusta tổ chức gói bánh chưng cho công đoàn viên nhằm thu hút công đoàn viên tham gia, cùng chia sẻ để gắn bó tình đoàn kết trong tổ chức công đoàn.

Để có được những chiếc bánh chưng ngon gửi đến công đoàn viên, ngay từ hôm trước, công đoàn đã chung tay chuẩn bị lá dong, thịt lợn, gạo, đỗ, củi. Dù trời rét nhưng các công đoàn viên được huy động đã đến từ rất sớm, mỗi người chung tay làm một việc.

Hoạt động gói bánh chưng đã thu hút đông đảo công đoàn viên các tổ công đoàn tham gia, các công đoàn viên cảm thấy rất thích thú và hào hứng khi được tự tay gói một chiếc bánh chưng nhân dịp tết đến, xuân về. Thông qua hoạt động này công đoàn viên sẽ hiểu thêm về ý nghĩa của những chiếc “Bánh chưng” và ý nghĩa về tình yêu dân tộc, sự gắn kết giữa con người với con người trong ngày Tết cổ truyền dân tộc. Đây cũng là một trải nghiệm thật ý nghĩa, là những món quà nhỏ mà lãnh đạo Vusta dành tặng cho mỗi công đoàn viên vào dịp tết Giáp Thìn 2024.

Câu chuyện gói bánh chưng sẽ là một kỷ niệm vui mùa tết Giáp Thìn 2024 với mong muốn đem lại hương vị, không khí của ngày Tết, đồng thời giáo dục truyền thống, lan toả thêm tình đoàn kết và không khí vui tươi phấn khởi. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần của Công đoàn Cơ quan Vusta gửi tới các công đoàn viên cùng gia đình đón một năm mới vui vẻ, thành công, hạnh phúc, cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung, Vusta ngày một phát triển.        

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động:

tm-img-alt

 Chủ tịch Vusta Phan Xuân Dũng cùng các công đoàn viên tham gia gói bánh chưng

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Quang cảnh khai mạc chương trình

Xem Thêm

Đoàn kết, phát triển Liên hiệp Hội Việt Nam vững mạnh
Ngày 26/1, tại tru sở VUSTA, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động và tổng kết hoạt động của Cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam năm 2023. Đồng chí Nguyễn Quyết Chiến – Tổng Thư ký VUSTA; Đồng chí Lê Công Lương – Phó Tổng Thư ký, Bí thư Chi bộ Cơ quan VUSTA; Đồng chí Trần Xuân Việt –Chủ tịch Công đoàn Cơ quan VUSTA cùng chủ trì hội nghị.
Gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Giáp Thìn 2024
Ngày 25/1, tại Hà Nội, Liên hiệp Hội Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tế cho cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, viên chức và nhân viên của Liên hiệp Hội Việt Nam qua các thời kỳ, những người đã cống hiến phần lớn tuổi trẻ, sự nghiệp của mình cho sự phát triển của Liên hiệp Hội Việt Nam.
Phát huy vai trò của Liên hiệp Hội Việt Nam trong tình hình mới
Ngày 22/12, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị Hội đồng Trung ương Liên hiệp Hội Việt Nam lần thứ 8 (khóa VIII). Đồng chí Phan Xuân Dũng – Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; Đồng chí Phạm Quang Thao – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội; Đồng chí Phạm Ngọc Linh – Phó Chủ tịch LHHVN; Đồng chí Nguyễn Quyết Chiến – Tổng Thư ký LHHVN đồng chủ trì hội nghị.

Tin mới

84 giải pháp đoạt giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 (2022-2023).
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.