Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ ba, 19/10/2021 22:57 (GMT+7)

Phụ nữ - Sức khỏe – Tình yêu

Sáng 19/10 tại 53 Nguyễn Du, Hà Nội, Công đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam (LHHVN) đã tổ chức buổi Tọa đàm chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021).

Buổi Tọa đàm với chủ đề ‘’Phụ nữ, sức khỏe, tình yêu” diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng, với sự tham dự của lãnh đạo Thường trực LHHVN cùng đông đảo nữ công chức, viên chức, người lao động trong toàn hệ thống LHHVN.

Cán bộ Lãnh đạo LHHVN chụp ảnh lưu niệm, chúc mừng chị em phụ nữ LHHVN

Phát biểu chúc mừng tại buổi Tọa đàm, Chủ tịch LHHVN  Phan Xuân Dũng  thay mặt cho lãnh đạo LHHVN khảng định: Phụ nữ LHHVN ngày càng lớn mạnh, có tri thức, có sức khoẻ, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.  

Trong công cuộc phát triển của LHHVN nói riêng và của đất nước nói chung, những phẩm chất cao quý của phụ nữ LHHVN lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Các tầng lớp phụ nữ trong toàn hệ thống LHHVN luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, đã xuất hiện nhiều gương phụ nữ tài năng, điển hình tiêu biểu với những cống hiến xuất sắc trong lãnh đạo quản lý, nghiên cứu khoa học, xây dựng gia đình hạnh phúc, các thế hệ lãnh đạo LHHVN luôn đánh giá cao và luôn ghi nhận những nỗ lực phấn đấu và đóng góp to lớn của chị em trong xây dựng gia đình và trong công cuộc xây dựng LHHVN ngày càng lớn mạnh.

Chủ tịch LHHVN Phan Xuân Dũng phát biểu chúc mừng

Cũng tại buổi Tọa đàm , chị em được nghe Nhà thơ, Nhạc Sỹ, diễn giả Nguyễn Thụy Kha nói chuyện với chuyên đề ‘’Phụ nữ, sức khỏe, tình yêu”. Theo diễn giả, với sứ mệnh, thiên chức của người phụ nữ trong gia đình cũng như ngoài xã hội, bởi:   ‘’ Phía sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ’’ điều này quả không sai bởi mọi người đều hiểu rằng: ‘’Núi cao nhờ có đất ngồi, núi che đất thấp núi ngồi ở đâu?’’. Anh em nam giới có được sự thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình là nhờ đức tính hy sinh, lòng vị tha của người phụ nữ luôn ở phía sau của họ - Người đã làm cho cả thế giới thay đổi và phát triển thế giới tươi đẹp này…

Nhà thơ, Nhạc Sỹ, diễn giả Nguyễn Thụy Kha  tại buổi Tọa đàm

Chủ tịch Công đoàn LHHVN Lê Duy Tiến phát biểu chúc mừng

Quang cảnh buổiTọa đàm kỷ niệm

Buổi Tọa đàm diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, đây là một trong những hoạt động thiết thực, hiệu quả của công đoàn LHHVN nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ cán bộ trong toàn hệ thống, khảng định vai trò của người phụ nữ trong thời hiện đại, trong đó chú trọng tới vấn đề giữ gìn hạnh phúc trong gia đình khi phải tạo thế cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, gia đình với các mối quan hệ bên ngoài xã hội...

PV.

Xem Thêm

Đoàn kết, phát triển Liên hiệp Hội Việt Nam vững mạnh
Ngày 26/1, tại tru sở VUSTA, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động và tổng kết hoạt động của Cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam năm 2023. Đồng chí Nguyễn Quyết Chiến – Tổng Thư ký VUSTA; Đồng chí Lê Công Lương – Phó Tổng Thư ký, Bí thư Chi bộ Cơ quan VUSTA; Đồng chí Trần Xuân Việt –Chủ tịch Công đoàn Cơ quan VUSTA cùng chủ trì hội nghị.
Gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Giáp Thìn 2024
Ngày 25/1, tại Hà Nội, Liên hiệp Hội Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tế cho cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, viên chức và nhân viên của Liên hiệp Hội Việt Nam qua các thời kỳ, những người đã cống hiến phần lớn tuổi trẻ, sự nghiệp của mình cho sự phát triển của Liên hiệp Hội Việt Nam.
Phát huy vai trò của Liên hiệp Hội Việt Nam trong tình hình mới
Ngày 22/12, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị Hội đồng Trung ương Liên hiệp Hội Việt Nam lần thứ 8 (khóa VIII). Đồng chí Phan Xuân Dũng – Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; Đồng chí Phạm Quang Thao – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội; Đồng chí Phạm Ngọc Linh – Phó Chủ tịch LHHVN; Đồng chí Nguyễn Quyết Chiến – Tổng Thư ký LHHVN đồng chủ trì hội nghị.

Tin mới

Chương trình hành động thực hiện nghị quyết số 45-NQ/TW ngày 24/11/2023 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
Theo chương trình hành động số 287-CTr/ĐĐLHHVN, ngày 28/03/2024; thực hiện nghị quyết số 45-NQ/TW ngày 24/11/2023 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII "Về tiếp tục xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ trí thức đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước nhanh và bền vững trong giai đoạn mới".
Góp ý dự thảo các đề cương báo cáo của Tiểu ban Điều lệ Đảng Đại hội XIV
Chiều ngày 28/3 tại Hà Nội, Đảng đoàn phối hợp với Đảng ủy Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo Đề cương Báo cáo tổng kết 15 năm thực hiện Điều lệ Đảng (2011 - 2025), Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ Đại hội XIII.
Phổ biến kiến thức lập báo cáo kiểm kê phát thải khí nhà kính
Ngày 22/3 tại An Giang, Trung tâm Chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp (thuộc Vusta) đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ An Giang, Liên hiệp hội An Giang đã tổ chức hội thảo “Tuyên truyền, phổ biến kiến thức lập báo cáo kiểm kê phát thải khí nhà kính cho doanh nghiệp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - năm 2024”.