Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 20/06/2024 10:33 (GMT+7)

Phó Chủ tịch VUSTA Phạm Ngọc Linh thăm, chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống

Phó Chủ tịch VUSTA Phạm Ngọc Linh đã đến thăm và chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Chiều 19/6, PGS.TS Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Pho Chu tich VUSTA Pham Ngoc Linh tham, chuc mung Bao Tri thuc va Cuoc song
PGS.TS Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch VUSTA tới thăm, chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống. 
Gửi lời chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người làm báo Báo Tri thức và Cuộc sống, PGS.TS Phạm Ngọc Linh đánh giá cao những kết quả mà Báo Tri thức và Cuộc sống đã đạt được. Dù có nhiều khó khăn trong bối cảnh chung của báo chí, nhưng tập thể Báo Tri thức và Cuộc sống đã luôn cố gắng giữ ổn định và hoàn thành nhiệm vụ. PGS.TS Phạm Ngọc Linh hy vọng, tới đây, Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ kiện toàn Ban Biên tập và có những bước phát triển để khẳng định vị trí vai trò của Báo trong hệ thống báo chí của VUSTA.
Pho Chu tich VUSTA Pham Ngoc Linh tham, chuc mung Bao Tri thuc va Cuoc song-Hinh-2
PGS.TS Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch VUSTA tặng hoa chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống. 
Thay mặt cán bộ, nhân viên Báo Tri thức và Cuộc sống, bà Nguyễn Thị Mai Hương, Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống xin tiếp thu chỉ đạo của Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Linh về hoạt động, điều hành cơ quan và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng cùng tập thể những người làm báo Báo Tri thức và Cuộc sống cố gắng đưa tờ báo vào ổn định và phát triển bền vững. Đặc biệt, Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ thực sự nâng tầm nội dung xứng đáng là cơ quan ngôn luận của VUSTA, là tiếng nói của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ.
Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống cũng gửi lời cám ơn chân thành tới các lãnh đạo VUSTA đã luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện để Báo Tri thức và Cuộc sống hoàn thành nhiệm vụ.

Xem Thêm

Chủ tịch Phan Xuân Dũng: 25 xây dựng và phát triển LHH Thái Bình đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận
Sáng ngày 7/6, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình (Liên hiệp Hội) đã tổ chức kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (7/6/1999 – 7/6/2024) và gặp mặt đại biểu trí thức tiêu biểu tỉnh Thái Bình năm 2024. TSKH Phan Xuân Dũng – Chủ tịch VUSTA đã đến dự, phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Liên hiệp Hội trong thời gian tới.
Vusta làm việc với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên và Phát triển
Ngày 30/ 5, Đoàn giám sát liên ngành về công tác tổ chức, quản lý và triển khai các dự án viện trợ nước ngoài của tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc của Vusta đã làm việc với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên và Phát triển (CCD) tại Vườn quốc gia Vũ Quang,
VUSTA chúc mừng GS.TSKH.VS Đặng Vũ Minh và GS.VS Trần Đình Long nhân dịp được Viện Hàn lâm Khoa học Nga vinh danh
Sáng ngày 5/3/2024, tại trụ sở, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã tổ chức Lễ gặp mặt và vinh danh các nhà khoa học trong hệ thống vừa được Viện Hàn lâm Khoa học Nga (RAS) vinh danh nhân dịp kỷ niệm 300 năm thành lập. Tham dự Lễ chúc mừng có toàn thể các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của VUSTA cùng các đại biểu khách mời đến từ Ban Tuyên giáo TW, Ban Nội chính TW.
Hoạt động của các tổ chức khoa học và công nghệ - sau một năm nhìn lại
Hiện nay Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (LHHVN) có 580 tổ chức khoa học và công nghệ (KH &CN). Các tổ chức KH&CN trực thuộc này được thành lập và hoạt động trên cơ sở các quy định của Luật Khoa học và công nghệ và Nghị định của Chính phủ, điều lệ của Liên hiệp Hội Việt Nam.
LHHVN tăng cường công tác chỉ đạo, định hướng hỗ trợ các tổ chức KH&CN trực thuộc
Ngày 21/12, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của các tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc. TSKH Phan Xuân Dũng – Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam và PGS.TS Phạm Quang Thao – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam đồng chủ trì hội nghị.

Tin mới

An Giang: Hội nghị tập huấn Cuộc thi lần thứ XIII
Ngày 25/9, tại Thành phố Châu Đốc, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên và Nhi đồng của tỉnh (Cuộc thi) đã tổ chức hội nghị tập huấn về Cuộc thi lần thứ XIII năm 2024. Đây là đợt tập huấn thứ hai trong chuỗi các hoạt động diễn ra tại nhiều địa phương trên toàn tỉnh. Cuộc thi do Liên hiệp hội tỉnh tổ chức.
Bà Trần Thị Giang làm Tổng biên tập tạp chí Tự động hóa Ngày nay
Ngày 24/9, tại Hà Nội, Hội Tự động hóa Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giấy phép hoạt động mới của tạp chí Tự động hóa Ngày nay và quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo tạp chí nhiệm kỳ 2024 – 2029. T=Theo đó, Bà Trần Thị Giang được bổ nhiệm làm Tổng biên tập tạp chí Tự động hóa Ngày nay.
Thanh niên VUSTA góp phần xây dựng văn hóa đọc trong thời đại công nghệ số
Ngày 26/9 tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VUSTA, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên minh Hợp tác xã Việt Nam (HTXVN) và Nhà xuất bản Tri thức (đơn vị trực thuộc VUSTA) phối hợp tổ chức Hội thảo Xây dựng văn hoá đọc cho giới trẻ hiện nay. Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng đã đến dự và có phát biểu chào mừng, chia sẻ sâu sắc với đoàn viên thanh niên tại hội thảo.
Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại vũng lũ Nguyên Bình, Cao Bằng
Ngày 23 -24/9, Đoàn thiện nguyện VUSTA thay mặt các tổ chức, đơn vị, hội viên của VUSTA tiếp tục trao hỗ trợ tới người dân tại huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng đã trực tiếp trao hỗ trợ và đến tận nơi ở thăm hỏi người dân địa phương.
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam hỗ trợ tỉnh Tuyên Quang khắc phục hậu quả lũ lụt
Ngày 24/9, tại Thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, do đồng chí Phạm Quang Thao, Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn đã phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang trao tiền và quà hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả lũ lụt do cơn bão số 3 gây ra.