Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ sáu, 14/01/2022 08:36 (GMT+7)

Gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước đón chào một mùa xuân mới - xuân Nhâm Dần, ngày 13/1/2022, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo và các cán bộ đơn vị đã nghỉ hưu.

tm-img-alt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam, các trưởng phó ban Liên hiệp Hội Việt Nam và trên 40 đồng chí cán bộ hưu qua các thời kỳ của Liên hiệp Hội Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam, đồng chí Nguyễn Quyết Chiến – Tổng thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam đã báo cáo kết quả hoạt động của cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam năm 2021.       

Nhiều ý kiến phát biểu tại buổi gặp mặt của các cán bộ hưu bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà Liên hiệp Hội Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua và động viên khích lệ toàn thể cán bộ, nhân viên Liên hiệp Hội Việt Nam phấn đấu để đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2022.

tm-img-alt
Đồng chí Nguyễn Quyết Chiến – Tổng thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thế hệ lãnh đạo, cán bộ  Liên hiệp Hội Việt Nam qua các thời kỳ và nhấn mạnh, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp, cống hiến của các thế hệ đi trước trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Liên hiệp Hội Việt Nam; đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, chia sẻ kinh nghiệm của các đồng chí cán bộ hưu để Liên hiệp Hội Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

tm-img-alt
Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

 Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm và vui vẻ. Đây là hoạt động được Liên hiệp Hội Việt Nam tổ chức hàng năm, thể hiện tình cảm sâu đậm giữa đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động của Liên hiệp Hội Việt Nam với các đồng chí cán bộ thuộc các thế hệ đi trước, đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho Liên hiệp Hội Việt Nam qua các thời kỳ.

tm-img-alt
Đồng chí Đỗ Trọng Khuê – Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí thay mặt các cán bộ hưu trí chia sẻ cảm nghĩ

Nhân dịp này, Ban Liên lạc cán bộ hưu trí đã bầu ra Ban Liên lạc mới cho nhiệm kỳ này. Đồng chí Phạm Văn Tân – nguyên Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam được bầu là Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí.

Xem Thêm

Đoàn kết, phát triển Liên hiệp Hội Việt Nam vững mạnh
Ngày 26/1, tại tru sở VUSTA, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động và tổng kết hoạt động của Cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam năm 2023. Đồng chí Nguyễn Quyết Chiến – Tổng Thư ký VUSTA; Đồng chí Lê Công Lương – Phó Tổng Thư ký, Bí thư Chi bộ Cơ quan VUSTA; Đồng chí Trần Xuân Việt –Chủ tịch Công đoàn Cơ quan VUSTA cùng chủ trì hội nghị.
Gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Giáp Thìn 2024
Ngày 25/1, tại Hà Nội, Liên hiệp Hội Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tế cho cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, viên chức và nhân viên của Liên hiệp Hội Việt Nam qua các thời kỳ, những người đã cống hiến phần lớn tuổi trẻ, sự nghiệp của mình cho sự phát triển của Liên hiệp Hội Việt Nam.
Phát huy vai trò của Liên hiệp Hội Việt Nam trong tình hình mới
Ngày 22/12, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị Hội đồng Trung ương Liên hiệp Hội Việt Nam lần thứ 8 (khóa VIII). Đồng chí Phan Xuân Dũng – Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; Đồng chí Phạm Quang Thao – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội; Đồng chí Phạm Ngọc Linh – Phó Chủ tịch LHHVN; Đồng chí Nguyễn Quyết Chiến – Tổng Thư ký LHHVN đồng chủ trì hội nghị.

Tin mới

Phổ biến kiến thức lập báo cáo kiểm kê phát thải khí nhà kính
Ngày 22/3 tại An Giang, Trung tâm Chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp (thuộc Vusta) đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ An Giang, Liên hiệp hội An Giang đã tổ chức hội thảo “Tuyên truyền, phổ biến kiến thức lập báo cáo kiểm kê phát thải khí nhà kính cho doanh nghiệp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - năm 2024”.
Thanh Hoá: Phản biện quy định chi phí tham gia chương trình đào tạo
Sáng ngày 19/3, Liên hiệp hội tỉnh tổ chức hội thảo “Quy định mức chi phí đào tạo, mức hỗ trợ đào tạo đối với từng nhóm đối tượng tham gia chương trình đào tạo trình độ sơ cấp, đào tạo dưới 03 tháng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa” (Quy định) do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội soạn thảo.