Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 20/01/2022 09:06 (GMT+7)

Thừa Thiên Huế: Liên hiệp hội được bầu làm Trưởng khối thi đua năm 2022

Sáng ngày 19/01/2022, khối thi đua các đơn vị Tổ chức xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức phát động công tác thi đua và tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2022.

tm-img-alt

GS TS Trần Hữu Dàng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT, Trưởng khối thi đua Khối các Tổ chức xã hội năm 2022

Với thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác năm 2021, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh được vinh dự bầu làm Trưởng khối thi đua Khối các Tổ chức xã hội năm 2022.

Được biết, khối thi đua các Tổ chức xã hội gồm 12 đơn vị: Liên hiệp các Hội KH&KT, Liên hiệp các Hội VHNT, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị, Hội Chữ thập đỏ, Hội Người mù, Hội người khuyết tật -  Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi, Hội bảo vệ quyền trẻ em, Hội Khuyến học, Hội Nhà báo, Hội Khoa học Lịch sử, Hội Luật gia, Hội Đông y.

Hội nghị đã tập trung thảo luận và góp ý cho dự thảo kế hoạch hoạt động và nội dung cam kết thi đua của Khối năm 2022 với mục đích nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua giữa các đơn vị trong Khối để hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Nghị quyết 54-NQ/TW ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huếđến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Tiến hành tổ chức phong trào thi đua, công tác khen thưởng nhằm thúc đẩy phong trào thi đua của các đơn vị trong khối phát triển đồng đều, liên tục, toàn diện, thiết thực và hiệu quả.

Hội nghị cũng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị, cam kết thực hiện tốt kế hoạch và nội dung cam kết của Khối đã đề ra.

Xem Thêm

Đồng Tháp: Hội Sinh vật cảnh tổ chức Đại hội lần thứ III
Ngày 5/4/ 2024, tại Đồng Tháp, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Nội vụ, các sở, ngành liên quan và gần 60 đại biểu là các hội viên của Hội.
Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm
Ngày 9/4 tại TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Chứng nhận Chất lượng và Phát triển Doanh nghiệp (Trung tâm QCC - trực thuộc Vusta) và Tập đoàn Tín Thành đã tiến hành Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm và công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng dự Hội nghị Cơ học toàn quốc
Nhân dịp 45 năm thành lập Viện Cơ học, Viện Cơ học phối hợp với Viện Vật lý và Hội Cơ học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Cơ học toàn quốc vào ngày 9/4 tại Hà Nội. TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch VUSTA đã đến dự và chúc mừng hội nghị.

Tin mới

Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.