Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ sáu, 06/11/2020 16:18 (GMT+7)

Tập huấn về Kiến thức và các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm

Ngày 30- 31 tháng 10 năm 2020. Hội khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam kết hợp với Hội Phụ nữ thành phố Hải  Phòng đã tổ chức lớp tập huấn “ Kiến thức và các văn bản quy phạm pháp  luật về an toàn thực phẩm” tại khách sạn SEA STARS  HẢI PHÒNG  đường Lê Hồng Phong, thành phố Hải phòng.

Lớp tập huấn đã được đông đảo phụ nữ thành phố tham dự với rất nhiều thành phần khác nhau: Người quản lý, người sản xuất, chế biến thực phẩm, người nấu ăn tại các bếp ăn tập thể, nhà hàng, quán cơm và người nội trợ, tiêu dùng thực phẩm.

Với dung tập huấn rất bổ ích, thiết thực, dễ hiểu, dễ áp dụng vào thực tiễn thông qua nội dung các bài giảng ( cách lựa chọn các nhóm thực phẩm đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe; chọn nước uống đóng bình đạt tiêu chuẩn, chọn thực phẩm bao gói sẵn, cách nhận biết một số thực phẩm sử dụng chất cấm; lợi ích của việc đọc kỹ các nhãn thực phẩm…ngoài ra còn nhiều nội dung về ngộ độc thực phẩm, bệnh truyền qua thực phẩm ; các văn bản qui phạm pháp luật về an toàn thực phẩm ban hành những năm gần đây.

Học viên tham dự rất phấn khởi về nội dung tập huấn này và hy vọng có nhiều lớp tập huấn tiếp theo để nhiều người trong thành phố được tham dự.

GS.TS Phan Thị Kim - Chủ tịch Hội khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam truyền đạt nội dung ”Thực phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe

PGS.TS. Phan Thị Sửu – Giám đốc Trung tâm kỹ thuật an toàn vệ sinh thực phẩm

( thuộc Hội)  truyền đạt nội dung “ Lựa  chọn và  chế biến thực phẩm an toàn đảm bảo sức khỏe”

KS. Đào Thị Mai Phương, phó giám đốcTrung tâm kỹ thuật an toàn vệ sinh thực phẩm ( thuộc Hội)  truyền đạt nội dung “ Các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực “

Đoàn cán bộ của Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ Hội  Liên hiệp phụ nữ thành phố Hải Phòng

Hội ATTP

Xem Thêm

Đồng Tháp: Hội Sinh vật cảnh tổ chức Đại hội lần thứ III
Ngày 5/4/ 2024, tại Đồng Tháp, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Nội vụ, các sở, ngành liên quan và gần 60 đại biểu là các hội viên của Hội.
Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm
Ngày 9/4 tại TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Chứng nhận Chất lượng và Phát triển Doanh nghiệp (Trung tâm QCC - trực thuộc Vusta) và Tập đoàn Tín Thành đã tiến hành Lễ ký kết giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm và công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng dự Hội nghị Cơ học toàn quốc
Nhân dịp 45 năm thành lập Viện Cơ học, Viện Cơ học phối hợp với Viện Vật lý và Hội Cơ học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Cơ học toàn quốc vào ngày 9/4 tại Hà Nội. TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch VUSTA đã đến dự và chúc mừng hội nghị.

Tin mới