Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 20/04/2023 04:12 (GMT+7)

Lãnh đạo LHHVN tiếp Trưởng đại diện tổ chức BftW chào kết thúc nhiệm kỳ

Sáng ngày 10/4/2023 Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phạm Ngọc Linh đã tiếp bà Eva-Maria Jongen, Trưởng Văn phòng đại diện tổ chức Bánh mì cho thế giới tại Việt Nam và Lào đến chào tạm biệt trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

Tham dự buổi tiếp cùng Phó Chủ tịch có bà Dương Thị Nga, Trưởng ban Hợp tác quốc tế và một số cán bộ Liên hiệp hội Việt Nam.

tm-img-alt

Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Linh tặng quà kỷ niệm 40 năm thành lập Liên hiệp Hội Việt Nam cho bà Eva-Maria

Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Linh đã chúc mừng bà Eva-Maria đã có nhiệm kỳ thành công tại Việt Nam, đánh giá cao vai trò và cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của bà cũng như các cán bộ làm việc tại Văn phòng đại diện tổ chức Bánh mì cho thế giới (Bread for the World - BftW) cho Liên hiệp Hội Việt Nam. Trong 8 năm qua, từ khi được giao với vai trò là Trưởng Văn phòng đại diện BftW, bà Eva-Maria đã lựa chọn các đối tác Việt Nam triển khai dự án do BftW tài trợ, hơn một nửa trong số đó là các tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam.

Tại buổi tiếp, bà Eva-Maria cảm ơn Liên hiệp Hội Việt Nam trong thời gian qua đã có những hợp tác tốt, hỗ trợ các tổ chức thành viên trong triển khai các hoạt động với BftW và tin tưởng rằng trưởng đại diện mới cũng sẽ có những hợp tác chặt chẽ trong những năm tiếp theo.

Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Linh mong rằng hợp tác giữa BftW và các tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam trong triển khai các dự án liên quan đến lĩnh vực hoạt động của BftW (hỗ trợ phát triển nông nghiệp, nông thôn, bình đẳng giới, cải thiện sinh kế, bảo vệ môi trường, phòng chống biến đổi khí hậu, nâng cao năng lực, hỗ trợ lao động nhập cư…) ngày càng phát triển trong giai đoạn tiếp theo.

Nhân dịp này, ông Phạm Ngọc Linh tặng quà kỷ niệm 40 năm thành lập Liên hiệp Hội Việt Nam cho bà Eva-Maria, một lần nữa cảm ơn bà với những đóng góp trong hỗ trợ các tổ chức trực thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam và chúc bà nhiều sức khỏe, luôn thành công trong cuộc sống.

Xem Thêm

Đào tạo lực lượng kỹ sư gia nhập kỹ sư APEC
Sáng 19-12, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) đã phối hợp với Liên đoàn các tổ chức Kỹ sư Đông Nam Á (AFEO) tổ chức hội thảo Tiến trình gia nhập kỹ sư APEC: Chia sẻ kinh nghiệm và thực tiễn công tác đào tạo các ngành kỹ thuật khu vực ASEAN và APEC.

Tin mới

Phổ biến kiến thức lập báo cáo kiểm kê phát thải khí nhà kính
Ngày 22/3 tại An Giang, Trung tâm Chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp (thuộc Vusta) đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ An Giang, Liên hiệp hội An Giang đã tổ chức hội thảo “Tuyên truyền, phổ biến kiến thức lập báo cáo kiểm kê phát thải khí nhà kính cho doanh nghiệp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - năm 2024”.
Thanh Hoá: Phản biện quy định chi phí tham gia chương trình đào tạo
Sáng ngày 19/3, Liên hiệp hội tỉnh tổ chức hội thảo “Quy định mức chi phí đào tạo, mức hỗ trợ đào tạo đối với từng nhóm đối tượng tham gia chương trình đào tạo trình độ sơ cấp, đào tạo dưới 03 tháng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa” (Quy định) do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội soạn thảo.