Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ sáu, 23/08/2024 11:31 (GMT+7)

Đắk Lắk: Kỷ niệm 29 năm Ngày Truyền thống Dưỡng sinh tâm thể Việt Nam

Ngày 21/8, tại huyện Lắk, Hội Dưỡng sinh tẩm thể tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 29 năm Ngày Truyền thống Dưỡng sinh tâm thể Việt Nam (21/8/1995 – 21/8/2024).

tm-img-alt

Tham dự Buổi Lễ có 430 đại biểu, gồm: Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện Lắk, Hội Đông y huyện, Hội Người cao tuổi huyện; Chủ tịch Liên hiệp hội tỉnh Vương Hữu Nhi; Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu ứng dụng Dưỡng Sinh tâm thể Việt Nam Hồ Việt Sang; cùng đại diện lãnh đạo và hội viên Hội Dưỡng sinh tâm thể các tỉnh/thành phố: Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Gia Lai, Đắk Nông, Bình Phước, Phú Yên, Bình Định, Quảng Nam.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển trong 29 năm qua của Viện Nghiên cứu ứng dụng Dưỡng sinh tâm thể Việt Nam; giới thiệu sơ lược về tổ chức và hoạt động của Hội Dưỡng sinh tâm thể tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua; giải thích 20 động tác theo phương pháp dưỡng sinh tâm thể bằng lý luận của y học cổ truyền; chia sẻ về lời dạy của Má Hai Hương (người có công rất lớn trong phong trào luyện tập dưỡng sinh tâm thể); chia sẻ về hiệu quả của việc luyện tập dưỡng sinh tâm thể trong việc nâng cao sức khỏe, phòng, chống bệnh tật…

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và vui tươi; thể hiện được niềm hân hoan, cuộc sống lạc quan, yêu đời của các hội viên, những người đang hàng ngày luyện tập dưỡng sinh tâm thể. Hội Dưỡng sinh tâm thể tỉnh trong nhiều năm qua luôn là một trong những hội thành viên hoạt động mạnh trong hệ thống Liên hiệp hội tỉnh.

Xem Thêm

An Giang: Liên hiệp hội bầu bổ sung nhân sự lãnh đạo
Sáng 27/8, Ban Thường vụ Liên hiệp hội tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 5, khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2027. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hồng Châu, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Châu; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện sở, ngành, hội có liên quan.
Hà Tĩnh: Tổ chức thành công Đại hội đại biểu LHH huyện Kỳ Anh
Tại Đại hội đại biểu Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật (LHH) huyện Kỳ Anh lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029 vừa được tổ chức, bà Dương Thị Vân Anh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Kỳ Anh được bầu giữ chức Chủ tịch LHH huyện.
Thái Bình: Liên hiệp hội làm việc với Thành ủy tỉnh
Sáng ngày 21/8, Đoàn công tác của Đảng đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình (Liên hiệp hội) do Chủ tịch Liên hiệp hội tỉnh Trần Thị Hòa làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Thái Bình.
Những chuyển biến tích cực trong hoạt động của LHH tỉnh Nghệ An
Nhiều năm qua, được sự quan tâm, định hướng của Vusta, của Tỉnh ủy và UBND tỉnh Nghệ An, hoạt động của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Nghệ An có nhiều chuyển biến rõ rệt và đạt được những thành tựu nổi bật; Liên hiệp Hội luôn bám sát mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ đề ra, bà Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên hiệp Hội Nghệ An cho biết.

Tin mới

Nâng cao hiệu quả hoạt động hợp tác quốc tế cho các hội thảnh viên và tổ chức trực thuộc trong hệ thống Liên hiệp Hội Vi
Ngày 09/9/2024, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo “Nâng cao hiệu quả hoạt động hợp tác quốc tế cho các hội thành viên và các tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc khu vực phía Nam”.
Bắc Giang: Tìm giải pháp cho doanh nghiệp tham gia phát triển công nghiệp bán dẫn
Ngày 11/9 Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bắc Giang (Liên hiệp hội) phối hợp Viện Kinh tế và Chính trị thế giới, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học: “Hệ sinh thái công nghiệp bán dẫn và sự tham gia của địa phương, doanh nghiệp Việt Nam”.
Đổi mới phương thức, nội dung hoạt động Truyền thông và phổ biến kiến thức
Ngày 30 tháng 8 năm 2024, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) phối hợp Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Phước tổ chức Hội thảo “Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông, phổ biến kiến thức” cho các Liên hiệp hội khu vực Đông Nam Bộ và Tây nguyên.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Tiếp tục huy động tối đa nguồn lực, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do bão số 3
Chiều 9/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã họp chỉ đạo việc tập trung khắc phục hậu quả mưa lũ do ảnh hưởng của bão số 3 và chủ động ứng phó với mưa lũ, sạt lở đất. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì cuộc họp...
Vĩnh Long: Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra và Quản lý sở hữu trí tuệ
Ngày 6/9, Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Sở Nội Vụ, Công ty Cổ phần Tư vấn Chuyển giao Sở hữu Trí tuệ Quốc tế đã tổ chức hội nghị tập huấn “Nghiệp vụ kiểm tra tổ chức hội và Quản lý tài sản sở hữu trí tuệ của cơ quan hội, đơn vị công lập và ngoài công lập”.