Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ hai, 18/01/2021 18:03 (GMT+7)

Tạp chí Việt Nam Hội nhập - Sự hội tụ của tri ân và tinh thần hội nhập

Ngày16/1 tại hội trường Thống nhất -TP.Hồ Chí Minh, Cơ quan phía Nam củaTạp chí Việt Nam Hội nhập (Viện Chính sách Pháp luật và Quản lý) đã long trọng tổ chức Chương trình Gala Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2021.

Với nhiệm vụ thiêng liêng của một cơ quan báo chí gắn với thông tin đối ngoại khoa học về chính sách, pháp luật và quản lý, Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã và đang thực hiện các hoạt động tuyên truyền Đại hội 13 của Đảng, bồi đắp niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

TBT Tạp chí Việt Nam Hội nhập  Đoàn Mạnh Phương và ông Đinh Hữu Vinh, Phó Đại diện Bộ TT&TT tại TP.HCM trao quà tri ân tới các Lãnh Sự quán tại TP.Hồ Chí Minh tham gia đồng hành cùng Gala Chào Xuân 2021

Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã làm cầu nối để nhân dân các nước trên thế giới hiểu được tầm vóc, mục đích, ý nghĩa của Đại hội 13 - đường lối chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhất là đường lối đối ngoại trong quá trình hội nhập quốc tế; phát hiện và biểu dương những tấm gương Người tốt, Việc tốt; những mô hình hay, cách làm sáng tạo và điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước; Phát huy truyền thống đạo lý Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa…

Đồng thời, xây dựng một hình ảnh Việt Nam Hội nhập không những bằng trí lực, bằng khát vọng sáng tạo mà bằng cả tấm lòng cởi mở và đạo lý truyền thống của đất nước và con người Việt Nam.

Tại buổi lễ Gala Chào Xuân Việt Nam hội nhập 2021, Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã tri ân các bác, các cô chú cựu chiến binh đã dành trọn tuổi thanh xuân của mình cho mùa xuân đất nước. Sự tri ân sâu nặng này không bao giờ là đủ bởi cuộc đời tận hiến của các bác, các cô chú cựu chiến binh chính là những bài học quý, những tấm gương sáng cho thế hệ mai sau…thêm yêu thương quê hương đất nước.

Quang cảnh buổi Lễ

Gala Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2021 là Gala của tinh thần hội nhập và kết nối cùng phát triển - hợp tác và chung sống trong một cộng đồng quốc tế hòa bình, đoàn kết và thịnh vượng.

Sự có mặt của các lãnh sự quán các nước tại Tp.Hồ Chí Minh tại buổi Lễ đã tỏa lan tinh thần và ý nghĩa Việt Nam luôn hội nhập với các nước, các nước hội nhập với Việt Nam trong hòa bình và phát triển.

Gala Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2021 là Gala của sự tôn vinh. Tôn vinh những cống hiến và sáng tạo, vượt khó trong một năm đại dịch thế kỷ đầy thử thách khốc liệt bằng bản lĩnh và trí tuệ của những gương mặt doanh nhân đầy tâm huyết và tài năng, giàu lòng nhân ái… Họ đã từ đời thường đi vào trong các tác phẩm báo chí đã được đăng tải trên tạp chí Việt Nam Hội nhập, và từ các tác phẩm báo chí để bước tới buổi lễ tôn vinh hôm nay.

Buổi Lễ đã lan tỏa và kết nối những giá trị của niềm tin vào ngày mai, niềm tin vào Đảng, niềm tin vào một hành trình phát triển và hội nhập của đất nước trong giai đoạn mới.

PV.

Xem Thêm

Tin mới

84 giải pháp đoạt giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 (2022-2023).
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.