Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ hai, 22/11/2021 18:22 (GMT+7)

Sơn La: Tổng kết và trao giải Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ 5

Sáng ngày 21/11/2021, Ban Tổ chức Cuộc thi đã tổ chức “Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Sơn La lần thứ 5, năm 2021” tại Nhà khách UBND tỉnh Sơn La. Tới dự Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi có ông Nguyễn Thành Công – Phó chủ tịch UBND tỉnh Sơn La; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, phòng GD&ĐT, huyện đoàn, đại diện Ban giám hiệu, giáo viên và học sinh các trường đoạt giải.

Cuộc thi năm nay đã thu hút 137 học sinh các cấp tham gia với 77 mô hình, sản phẩm thuộc 5 lĩnh vực dự thi. Ban Tổ chức Cuộc thi quyết định trao giải cho 32 mô hình, sản phẩm, gồm: 05 giải nhất, 05 giải nhì, 10 giải ba, 12 giải khuyến khích và lựa chọn 10 mô hình, sản phẩm gửi tham dự Cuộc thi toàn quốc lần thứ 17.

           

Ông Nguyễn Thành Công – Phó Chủ tịch UBND tỉnh traoHuy chương vàng, Giấy chứng nhận giải vàBằng khen của UBND tỉnhcho các tác giả đạt giảiNhất

  Ban Tổ chức tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến và tổ chức Cuộc thi

Phát biểu tại buổi Lễ ông Nguyễn Thành Công – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Sơn La. Đồng thời đề nghị, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tiếp tục chủ trì, phối hợp với các ngành hữu quan tổ chức, tuyên truyền Cuộc thi sâu rộng và hiệu quả hơn nữa để Cuộc thi thực sự trở thành sân chơi bổ ích, lí thú, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo trong các em lứa tuổi thanh thiếu niên nhi đồng trong tỉnh. Các cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo cuộc thi, các trường học phổ thông, tổ chức đoàn đội, phụ huynh học sinh ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các em thực hiện được ý tưởng sáng tạo của mình.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Cuộc thi đã phát động Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Sơn La lần thứ 6, năm 2023.

Tin:Minh Thư, Ảnh: Tuấn Đạt

Xem Thêm

Tin mới

84 giải pháp đoạt giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 (2022-2023).
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.