Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 18/02/2021 18:21 (GMT+7)

Lạng Sơn: Trang thông tin điện tử của Liên hiệp Hội chính thức hoạt động

Ngày 08/02/2021, Trang thông tin điện tử của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Lạng Sơn (Liên hiệp Hội Lạng Sơn)đã chính thức đượcđưa vào hoạt động tại địa chỉ http://lienhiephoi.langson.gov.vn.

Theo Kế hoạch, Liên hiệp Hội Lạng Sơn đã phối hợp với Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông (thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn) thiết kế và xây dựng Website. Đồng thời đã phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh Lạng Sơn để thiết lập tên miền cho Trang thông tin điện tử của đơn vị.

Sau một thời gian vận hành thử nghiệm, đến nay, Trang thông tin điện tử của Liên hiệp Hội Lạng Sơn tại địa chỉ: đã chính thức đưa vào hoạt động.

Giao diện Trang thông tin điện tử của Liên hiệp Hội Lạng Sơn

Trang thông tin điện tử của Liên hiệp Hội Lạng Sơn được xây dựng nhằm tăng cường thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tình hình thực tiễn của tỉnh đến với đội ngũ trí thức trên địa bàn tỉnh; tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức khoa học, công nghệ phục vụ sản xuất và đời sống, bảo vệ môi trường...; tuyên truyền, phổ biến về các hoạt động của Liên hiệp Hội Lạng Sơn và các Hội thành viên.

                  Chu Hương

Xem Thêm

Tin mới