Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 07/10/2021 21:21 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho Đảng viên

Sáng ngày 01/10/2021, Chi bộ Liên hiệp các Hội KH&KT Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho TS.Nguyễn Xuân Tình, Chủ tịch Hội Làm vườn và Trang trại, nguyên Giám đốc Sở KH&CN tỉnh.

Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo, ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí trong Cấp ủy và toàn thể đảng viên Chi bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Vân, Ủy viên BTV, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã trao quyết định, huy hiệu và chúc mừng đồng chí Nguyễn Xuân Tình được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đây là vinh dự, sự ghi nhận công lao đóng góp của mỗi đảng viên vào sự nghiệp chung của Đảng. Trong số các đảng viên thuộc Đảng bộ Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, có rất ít đảng viên được trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Xuân Tình là một trong số ít đảng viên có được vinh dự lớn lao đó. Được nhận hiệu là vinh dự, tự hào của cá nhân, tập thể nhưng cũng gắn với trách nhiệm phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng.

Chia sẻ tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Xuân Tình bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đồng thời sẽ luôn là người cộng sản chân chính, tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng góp phần xây dựng Đảng vững mạnh.

Được biết, đây là lần đầu tiên Chi bộ Liên hiệp Hội có Đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, sự kiện này vừa là niềm vinh dự vừa gắn trách nhiệm của tập thể, đảng viên nâng cao ý thức rèn luyệnbản lĩnh chính trị, ý thức tổ chức kỷ luật để xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh.

Thái Sơn

Xem Thêm

Tin mới