Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 28/05/2020 20:02 (GMT+7)

Đắk Lắk: Triển khai Cuộc thi Sáng tạo lần thứ VIII

Ngày 27/5/2020, Ban Tổ chức và Tổ Thư ký Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh đã họp, rà soát các nội dung đã triển khai và bàn kế hoạch thực hiện trong thời gian tới.

Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ VIII do Liên hiệp hội Đắk Lắk chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ và Tỉnh đoàn thực hiện. Lĩnh vực dự thi gồm có: Đồ dùng dành cho học tập; phần mềm tin học; sản phẩm thân thiện môi trường; các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; giải pháp bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển kinh tế.

Description: C:\Users\Dell\Desktop\chon (6).jpg

Cuộc thi có 38 giải thưởng, trong đó Giải Đặc biệt có trị giá 15.000.000 đồng. Năm 2019, Đắk Lắk là địa phương dẫn đầu trong hệ thống Liên hiệp hội Việt Nam về tổ chức Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng, với 2/5 Giải Nhất của Cuộc thi cấp toàn Quốc.

Trong thời gian tới Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ đi thực tế để kiểm tra tiến độ thực hiện Cuộc thi tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh; kết hợp với tuyên truyền và tháo gỡ các vướng mắc tại đơn vị, địa phương cấp huyện.

                                                                                                     Tin, ảnh:Đoàn Văn Thanh

Xem Thêm

Tin mới