Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ hai, 23/03/2020 20:23 (GMT+7)

Chi đoàn cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam hưởng ứng hoạt động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh COVID-19”

Ngày 20/3/2020, hưởng ứng đợt vận động nhắn tin “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh COVID-19” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bộ Y tế, Bộ Thông tin và truyền thông và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp thực hiện, thông qua Cổng thông tin điện tử Nhân đạo Quốc gia 1400 - đầu số 1407, Chi đoàn cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam đã kêu gọi các đoàn viên, thanh niên chung tay cùng cả nước chống dịch. Ngay sau khi chia sẻ thông tin trên trang page riêng của Chi đoàn, hoạt động trên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đoàn viên, thanh niên và cán bộ trong cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam. 

Đây là hoạt động trong chuỗi những hoạt động mà Chi đoàn thanh niên đang thực hiện nhân dịp kỷ niệm tháng thanh niên trong bối cảnh cả nước phòng, chống dịch COVID-19 với mong muốn cùng góp một phần nhỏ bé với Chính phủ và nhân dân cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.
Với tinh thần trách nhiệm, tích cực và phát triển, Chi đoàn cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động hiệu quả và ý nghĩa khác nhằm nâng cao nhận thức, bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình, cộng đồng và góp phần phát triển xã hội.
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền 

Xem Thêm

Đồng Tháp: Hội Sinh vật cảnh tổ chức Đại hội lần thứ III
Ngày 5/4/ 2024, tại Đồng Tháp, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Nội vụ, các sở, ngành liên quan và gần 60 đại biểu là các hội viên của Hội.

Tin mới