Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam
Thứ năm, 09/01/2020 22:19 (GMT+7)

Bình Thuận: Phát huy sức mạnh của Liên hiệp hội

Mới đây, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp hội) đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng và các Trung tâm trực thuộc năm 2019. Ông Lương Thanh Sơn –Chủ tịch Liên hiệp hội, bà Đỗ Vi Thủy - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Liên hiệp hội đồng chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, cán bộ công chức, viên chức và người lao động đã nghe dự thảo Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động, công tác thanh tra nhân dân năm 2019 của cơ quan Liên hiệp hội tỉnh. Hội nghị đã tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các phòng, ban, trung tâm và giữa Thủ trưởng Cơ quan và Ban chấp hành Công đoàn năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Lương Thanh Sơn - Bí thư chi bộ Liên hiệp hội đã đánh giá cao những kết quả của Liên hiệp hội đạt được trong năm 2019; đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự quyết tâm của Phòng, Ban, Trung tâm trực thuộc đã đóng góp chung vào kết quả thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Liên hiệp hội trong năm 2019 vừa qua và lưu ý một số vấn đề cần quan tâm thực hiện trong kế hoạch năm 2020.

Thảo luận tại Hội nghị, cán bộ công chức, viên chức và người lao động đã tập trung đánh giá kết quả công tác năm 2019 và đề xuất các phương hướng nhiệm vụ triển khai công tác năm 2020. Đồng chí Lương Thanh Sơn đã tiếp thu và giải trình các ý kiến đóng góp của cán bộ công chức, viên chức và người lao động nêu ra, hầu hết các đại biểu đều thống nhất với giải đáp của lãnh đạo Liên hiệp hội.

Cũng tại Hội nghị, Ban tổ chức đã công bố Quyết định và trao tặng Giấy khen của Chủ tịch Liên hiệp hội tỉnh cho các tập thể và cá nhân đã đạt nhiều thành tích trong công tác xây dựng phát triển cơ quan Liên hiệp hội năm 2019.

Tin, ảnh: Phạm CôngLuân

Xem Thêm

Tin mới

84 giải pháp đoạt giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 (2022-2023).
Bí thư TW Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa: Hoạt động của LHHVN ngày càng đổi mới, ổn định và phát triển
Phát biểu tại buổi làm việc với LHHVN, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã khẳng định những thành quả, nỗ lực của LHHVN trên chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời nhận định hoạt động của LHHVN có nhiều đổi mới, ổn định, phát triển hơn.